Monday, May 4, 2015

Phẫu thuật sửa mũi bằng sụn tai uy tín

Chào chuyên gia thẩm mỹ! Gia đình em người nào cũng có chiếc mũi tương đối, không quá cao tuy nhiên cũng không thấp, riêng em là có chiếc mũi tẹt xấu xí khiến em không tự tin. Em tính đi sửa mũi để cao hơn, nhiều người bảo em nếu muốn sửa thì nên sửa mũi bằng sụn tai để cho an toàn, mặc dù vậy em chưa biết giải pháp này thế nào, có gì khác những kĩ thuật cũ không?

(Ngọc Thơm, TPHCM) 

phau-thuat-sua-mui-bang-sun-tai-uy-tin-1




Trả lời:

Ngọc Thơm thân mến!

Rất vui khi nhận được thắc mắc của Thơm cho chuyên mục tư vấn của TMV JW, TMV JW xin trả lời câu hỏi của Ngọc Thơm về phương pháp sửa mũi bằng sụn tai như sau.

Nếu như trước kia, những phương pháp nâng mũi truyền thống chỉ áp dụng hoàn toàn sụn nhân tạo hay là silicon với mục đích là nâng cao sóng mũi. Nhưng càng ngày, phương pháp nâng mũi truyền thống lại bộc lộ nhiều khuyết điểm như bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng mũi, mũi bị hếch do co rút bao sơ, nghiêm trọng hơn là đầu mũi bị thủng bởi sụn silicon cứng.

Qua thời gian nghiên cứu đồng thời ứng dụng, những chuyên gia thẩm mỹ đã thành công và cho ra đời phương pháp sửa mũi bằng sụn tai hay còn gọi là nâng mũi bằng sụn tự thân. Phương pháp này được tiến hành bằng cách sử dụng 1 ít sụn vành tai để bao bọc đầu mũi khi nâng, giúp đầu mũi đẹp tự nhiên, lâu dài và khắc phục hoàn toàn các biến chứng.

Nâng mũi bọc sụn là kĩ thuật nâng mũi bằng sụn tự thân đối với những đối tượng mũi thấp, mũi hư do độn với silicon, chỉnh hình những khuyết điểm ở mũi sau chấn thương, mũi đã qua phẫu thuật thế nhưng bị hư (sóng mũi bị chệch , lộ sóng mũi hoặc là đỏ da…), sụn không phù hợp với cơ thể…


phau-thuat-sua-mui-bang-sun-tai-uy-tin-2


Vì những điểm mạnh trên mà sửa mũi bằng sụn tai trở nên phổ biến đồng thời được ứng dụng rộng rãi ở Hàn Quốc đồng thời những quốc gia Châu Á.

Tại Việt Nam, hiện có nhiều trung tâm thẩm mỹ có thể thẩm mỹ nâng mũi thế nhưng chị em nên cân nhắc lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín. Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là nơi quy tụ nhiều chuyên gia thẩm mỹ giỏi, giàu kinh nghiệm và luôn ứng dụng các thiết bị máy móc hiện đại cũng như công nghệ tiên tiến nhất Hàn Quốc, sẽ chỉnh hình cho chị em một chiếc mũi đẹp, cân đối với khuôn mặt. Tại Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tự thân được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế ban hành, những bác sĩ được tu nghiệp bài bản từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển, cam kết đem tới sự hài lòng tuyệt đối.

Nếu khách hàng còn bất kì băn khoăn hoặc câu hỏi gì về dịch vụ sửa mũi, bạn nên tới trực tiếp Thẩm mỹ Hàn Quốc JW hoặc là liên hệ đến Tổng đài: 09 6868 1111 của JW để được trả lời. 


Dịch vụ nâng mũi khác:

>> Phẫu thuật nâng mũi S line áp dụng hiệu quả cho các dạng mũi xấu, hếch, gồ, két..

>> Thu gọn cánh mũi mũi thon gọn, thanh tú, đẹp tự nhiên

>> Thu nhỏ đầu mũi - Đầu mũi thon gọn, đẹp tự nhiên


Nguồn Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment