Tuesday, May 26, 2015

Cho hỏi về quy trình cắt mí mắt


Bác sỹ thẩm mỹ thân mến! Em định đi cắt mí mắt vào tuần sau vì mắt em vừa nhỏ, vừa hơi sụp vì thừa mỡ nhiều. Em có tìm hiểu sơ về phương pháp này rồi nhưng không rõ quy trình cắt mí mắt thực hiện ra sao? Thời gian thực hiện có lâu không? Hi vọng được chuyên gia thẩm mỹ tư vấn giúp .

(Thanh Hoa, Lâm Đồng)


cho-hoi-ve-quy-trinh-cat-mi-mat-1




Thẩm mỹ viện JW xin trả lời :

Chào bạn Thanh Hoa!

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW rất vui khi nhận được thắc mắc của Hoa tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi, với câu hỏi của bạn về quy trình cắt mí mắt, Thẩm mỹ viện JW xin được trả lời ngay sau đây:

Cắt mí mắt là 1 kỹ thuật thẩm mỹ mắt rất được yêu thích hiện nay. Với kỹ thuật này không chỉ giúp chị em có được đôi mắt 2 mí mà còn khắc phục các thiếu sót khác như sụp mí, hai mắt không đều, mắt có da chùng cùng với mỡ thừa… mang đến cho bạn 1 đôi mắt đẹp tự nhiên đồng thời duy trì dài lâu .

Ở TMV JW chúng tôi, quy trình cắt mí mắtđược tiến hành theo đúng công nghệ được chuyển giao 100% từ bệnh viện Jeong Won – Top 5 những thương hiệu thẩm mỹ uy tín nhất tại Hàn Quốc bao gồm 5 bước:

Bước 1: chuyên gia thẩm mỹ sẽ kiểm tra đôi mắt của Hoa, xác định lượng da chùng cùng với mỡ thừa, dùng dụng cụ để tạo đường mí giả định sao cho phù hợp với gương mặt bạn để đưa ra kỹ thuật phù hợp.

Bước 2: Sát trùng đồng thời gây tê vùng mí mắt để Hoa không có cảm giác khó chịu cùng với đau đớn khi thực hiện tiểu phẫu.

Bước 3: bác sĩ tiến hành rạch một đường mổ nhỏ khoảng 2-3 cm ngay sát mép mí mắt trên để loại bỏ da chùng và mỡ thừa, tạo lại đường mí mới theo đường vẽ từ trước, bảo đảm mắt có hai mí rõ ràng, tự nhiên, đều nhau và không bị trợn.

Bước 4: Khách hàng có thể ra về ngay sau khi tiến hành tiểu phẫu.

Bước 5: Tái khám đúng hẹn.


Cắt mí mắt là một tiểu phẫu tương đối đơn giản, nhẹ nhàng với thời gian thực hiện chỉ từ 30-45 phút. Sau khi cắt mí, mắt sẽ bị sưng nhẹ khoảng 3-5 ngày là bình thường, bạn chỉ cần để ý chăm sóc theo chỉ định của chuyên gia thẩm mỹ để mắt mau lành. 7 ngày sau, bạn sẽ cắt chỉ, chỉ sau 1 đến 3 tháng, mắt khách hàng sẽ hoàn toàn lành hẳn và đẹp tự nhiên. 


cho-hoi-ve-quy-trinh-cat-mi-mat-2


Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Phẫu thuật cắt mí mắt - Góc mắt rộng, tồn tại vĩnh viễn
>> Bấm mí mắt Hàn Quốc đẹp tự nhiên, tồn tại vĩnh viễn
>> Treo chân mày đẹp tự nhiên, không đau, không sẹo
>> Phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt an toàn, không đau, không để lại sẹo
>> Thẩm mỹ mắt to tạo dáng mắt tươi trẻ, đẹp long lanh


Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW Tại Tp.Hồ Chí Minh

141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1, Tp.Hồ Chí Minh

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09.6868.1111 – 09.6868.2222 – 09.6869.2222

Website: Dichvunangmui.com 

No comments:

Post a Comment