Friday, May 8, 2015

Điều trị thế nào khi hàm bị hô?


Chào TMV JW , răng em mọc rất thẳng mặc dù vậy vẫn bị hô do đó em dự định đi niềng răng, nhưng nghe nhiều người khuyên là do hàm em bị hô đồng thời không thể niềng được. TMV JW cho em hỏi hàm bị hô phải làm sao? Có phương pháp nào giúp giải quyết hết không ạ?

(Phương Hiền, Vĩnh Long)


dieu-tri-the-nao-khi-ham-bi-ho-1

Trả lời:

Chào bạn Phương Hiền!

Cảm ơn sực quan tâm và tin tưởng của bạn với Thẩm mỹ viện JW, Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc “Hàm bị hô phải làm sao?” của Hiền như sau:

Hô là vấn đề bệnh lý răng hàm thường gặp ở nhiều người. Dù không nguy hiểm tới sức khỏe thế nhưng lại ảnh hưởng nhiều tới sự thẩm mỹ của gương mặt.


dieu-tri-the-nao-khi-ham-bi-ho-2


Trước đây nhiều người cho rằng niềng răng là cách duy nhất điều trị hô, điều này hoàn toàn hợp lý. Lý do gây ra tình trạng hô gồm 3 nhân tố với ba phương pháp khác nhau:
- Hô do răng mọc không đều nhau: Niềng răng sẽ là giải pháp hiệu quả cho tình trạng này.
- Hô do phần xương hàm phát triển quá mức hay còn gọi là hàm hô: Phẫu thuật hàm hô là kỹ thuật duy nhất điều trị tình trạng hô hàm.
- Hô do cả 2 nguyên tố hàm và răng: Cần phải kết hợp cả 2 kỹ thuật điều trị. Phẫu thuật trước, niềng răng sau.

Với trường hợp hô do hàm của Phương Hiền, thì khách hàng nên ghé các trung tâm thẩm mỹ uy tín để thực thiện phương pháp phẫu thuật hàm hô. Với phương pháp này chỉ sau 1 lần phẫu thuật duy nhất kèo dài từ 2-3h, Phương Hiền đã hoàn toàn hết hô.

Phẫu thuật hàm hô là quá trình phẫu thuật vô cùng phức tạp, yêu cầu|đòi hỏi} sự chính xác cùng với óc thẩm mỹ cao. Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW luôn tự hào là địa chỉ hàng đầu VN, trong đó đội ngũ bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn sâu, đã thực hiện nhiều trường hợp phẫu thuật hàm hô rất thành công.


Mọi câu hỏi về dịch vụ phẫu thuật hàm hô, Phương Hiền có thể liên hệ trực tiếp đến TMV JW hay là gọi đến số 09 6868 1111 để được tư vấn chi tiết hơn.

Dịch vụ liên quan:

>> Độn cằm kết quả duy trì lâu dài, không để lại sẹo

>> Gọt mặt V Line được thực hiện tại bệnh viện theo quy định Bộ Y tế nên an toàn tuyệt đối

>> Phẫu thuật cười hở lợi mang lại nụ cười đẹp hơn, tự tin hơn



Nguồn Tuvandoncam.com

No comments:

Post a Comment