Thursday, May 7, 2015

Hàm hô là gì?


Hô là khuyết điểm thường gặp với khá nhiều người, bình thường thì hô không gây ảnh hưởng đến sức khỏe hay việc nhai cắn, thế nhưng về thẩm mỹ thì hô thường làm cho khuôn mặt không còn vẻ cân đối, hài hòa đồng thời khiến bạn mất tự tin trong cuộc sống.


ham-ho-la-gi-1



Khi nhắc tới trị hô, khách hàng thường nghĩ ngay đến biện pháp niềng răng, mặc dù vậy theo những bác sĩ thẩm mỹ, niềng răng chỉ điều trị được tình trạng hô do răng, còn nguyên nhân do hàm hô thì không thể giải quyết dứt được. Vậy hàm hô là gì? Có kỹ thuật nào giải quyết triệt để bệnh lý này hay không?

Hàm hô là trường hợp do cấu trúc xương nên hàm phát triển quá mức, bị đưa về phía trước quá nhiều khiến 2 hàm trên dưới không khớp nhau. Hàm hô có thể chia thành 2 dạng: hô hàm trên cùng với hô cả hai hàm. Thường thường hô hàm trên sẽ kèm theo tình trạng cười hở lợi khiến ngoại hình bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Giải pháp ưu việt nhất dứt điểm hàm hô là bằng phẫu thuật. phương pháp này sẽ mang lại thành công chỉ sau 1 lần phẫu thuật duy nhất. Kỹ thuật phẫu thuật hàm hô nếu được làm với 1 bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và có công nghệ Hàn Quốc hiện đại sẽ đảm bảo 3 điều: hết hô – an toàn – bình phục nhanh.

Đối với phương pháp phẫu thuật hàm hô sau khi tiến hành quy trình căn bản như thăm khám, tư vấn, kiểm tra sức khỏe, gây mê tại bệnh viên theo quy định Bộ Y tế, bác sỹ sẽ tiến hành cắt xương hàm tiền đình, nhổ răng số 4 hay số 5 hai bên nhằm hình thành khoảng trống. Qua khoảng trống này thì đường cắt phẫu thuật đi qua hai khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm. Đẩy lùi hàm về sau cùng với cố định nẹp vis. Tùy tình trạng hô mà việc đẩy lùi hay tịnh tiến xương hàm về sau hay ra trước với chừng độ phù hợp.

Điểm mạnh của kỹ thuật phẫu thuật hàm hô:

– Giải quyết trường hợp hàm hô chỉ sau một lần phẫu thuật duy nhất

– Điều trị trường hợp cười hở lợi.

– An toàn tuyệt đối, phẫu thuật hàm hô là kỹ thuật được nhiều nước tân tiến trên thế giới ứng dụng

– Ít đau, chỉ hơi ê trong 2 – 3 ngày đầu

– Nhanh phục hồi chỉ sau 10 tới 14 ngày

ham-ho-la-gi-2

Nếu còn băn khoăn hoặc thắc mắc về hàm hô Hay cách phẫu thuật ra sao, bạn có thể tới Thẩm mỹ viện JW để được bác sĩ tư vấn cùng thăm khám trực tiếp. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ Tổng đài: 09 6868 1111 để được tư vấn.

Dịch vụ liên quan:

>> Phẫu thuật độn cằm an toàn - nhanh chóng - kết quả vĩnh viễn

>> Phẫu thuật gọt mặt đường mổ hoàn toàn trong miệng nên không để lại sẹo

>> Phẫu thuật chữa cười hở lợi giải quyết tình trạng cười hở lợi hiệu quả


Nguồn Tuvandoncam.com

No comments:

Post a Comment