Saturday, May 16, 2015

JW cho hỏi nâng ngực nội soi là gì?


Chào bác sĩ tư vấn, từ khi dậy thì tới nay vòng 1 của em vẫn không phát triển nhiều như những bạn nữ khác làm em không được tư tin. Em muốn đi thẩm mỹ nâng ngực để ngực trông đầy đặn hơn. Em nghe nói hiện nay nâng ngực nội soi là cách thức thành công đồng thời an toàn nhất tuy nhiên không biết phẫu thuật nâng ngực nội soi là gì? Mong được TMV JW tư vấn.

(Ngọc Hòa, Huyện Hóc Môn, TPHCM)


jw-cho-hoi-nang-nguc-noi-soi-la-gi-1




Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc trả lời:

Bạn Hòa thân mến!

Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục hỏi - đáp của TMV JW, với thắc mắc của Hòa về nâng ngực nội soi, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW xin trả lời bạn như sau:

Một vòng 1 cân đối, căng tròn là khao khát của hầu hết chị em phụ nữ. Bộ ngực được xem là điểm nhấn, tạo sự hấp dẫn đối với mọi người xung quanh, giúp phụ nữ tự tin hơn khi diện các bộ quần áo gợi cảm. Đa số phụ nữ châu Á nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng, thường có bộ ngực khiêm tốn. Hiện nay, với kỹ thuật nâng ngực nội soi hiện đại, chẳng những giúp cho chị em phụ nữ cải thiện được vòng ngực nhỏ mà còn giúp phụ nữ có vòng một lớn hơn, căng tròn, đẹp và gợi cảm hơn rất nhiều.

Nâng ngực nội soi là kỹ thuật chỉ cần một vết mổ nhỏ khoảng 2,5cm trên nếp nhăn tự nhiên trong hố nách. Qua vết mổ nhỏ đó, bác sĩ sẽ đưa thiết bị nội soi vào, những cấu trúc vùng ngực sẽ được phóng đại nhiều lần trên màn hình, giúp cho bác sỹ phẫu thuật thực hiện chính xác từng thao tác. Kỹ thuật phẫu thuật nâng ngực nội soi giúp tránh tổn thương về thần kinh, mạch máu, giúp những mô tuyến vú không bị hư hại.

Điểm mạnh của kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi :

– Đảm bảo an toàn: phương pháp nâng ngực này có áp dụng thiết bị nội soi trong quá trình phẫu thuật, giúp phóng to đặc điểm cấu trúc khoang ngực, qua đó, các chuyên gia thẩm mỹ có thể thực hiện bóc tách khoang ngực chứa túi độn một cách chính xác, nhanh chóng, tránh tối đa tổn thương, xâm lấn.

– Phẫu thuật nâng ngực nội soi giúp tăng kích cỡ vòng ngực mà không gây mất cảm giác đầu ngực, không để lại sẹo. Do đường mổ trong nâng ngực nội soi chủ yếu nằm ở hõm nách hoặc là dưới nếp lằn chân ngực cho nên không để lại dấu vết sau phẫu thuật, hay gây tác động tới đầu ngực.

Vết mổ nâng ngực nội soi sẽ được đóng với chỉ khâu đồng thời chỉ khâu sẽ được cắt sau bảy ngày. Các vết sẹo từ vết mổ sẽ mờ trong một thời gian ngắn và khó phát hiện. Không như những phẫu thuật nâng ngực mổ hở khác, phần lớn là ngực chỉ bị sưng lên đồng thời trở lại bình thường trong vòng vài ngày, nhưng cũng có khách hàng phải mất vài tuần.

Sau khi phẫu thuật 1 đến 2 tuần hầu hết khách hàng có thể trở lại làm việc nhẹ. Mặc dù vậy, điều quan trọng là khách hàng hạn chế hoạt động nặng hoặc là nâng lên trong khoảng 3 tới bốn tuần. Hiệu quả từ phẫu thuật nâng ngực nội soi thường bền vững dài lâu, ngực của khách hàng sẽ được giữ nguyên hình dáng, vẻ bên ngoài mà bạn ước ao .


jw-cho-hoi-nang-nguc-noi-soi-la-gi-2


Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc JW tại Tp.Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567
Hotline: 09.6868.1111 – 09.6868.2222 – 09.6869.2222



Dịch vụ nâng ngực liên quan:

>> Nâng ngực chảy xệ mang lại vòng 1 đầy tự tin và quyến rũ hơn

>> Phẫu thuật nâng ngực mỡ tự thân mang lại một bầu ngực quyến rũ, không gây biến chứng

>> Thu nhỏ núm vú giúp khắc phục triệt để tình trạng núm vú dài, nhô ra quá mức tạo ra sự mất cân đối

>> Thu gọn quầng vú với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, mang đến kết quả hoàn hảo nhất


No comments:

Post a Comment