Monday, August 24, 2015

Bác sĩ cho hỏi Hút mỡ đùi như thế nào?

Câu hỏi: Tôi hiện đang làm quản lý khách sạn. Công việc thường xuyên di chuyển nhưng sao trái với vòng eo thon, đùi của tôi lại rất to. Mặc dù đã tiến hành nhiều cách để cải thiện tuy nhiên mỡ đùi vẫn không có dấu hiệu suy giảm. Tôi dự định thực hiện Hút Mỡ Đùi để có cơ thể thon gọn cùng với hấp dẫn hơn. Thế nhưng, Thẩm mỹ viện JW cho hỏi thực hiện Hút mỡ đùi như thế nào?

(Hà Nhi, Quận Gò Vấp, TPHCM) 



Bác sĩ cho hỏi Hút mỡ đùi như thế nào 1


Chào chị Hà Nhi, rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi thắc mắc đến hòm thư Tư vấn của Thẩm mỹ viện JW. Câu hỏi của chị về quy trình hút mỡ đùi như thế nào, chúng tôi xin trả lời như sau, hi vọng nó sẽ hữu ích với tất cả khách hàng khác cũng đang ước ao thực hiện phương pháp này tại bệnh viện.

Vòng đùi to không chỉ gây ra sự mất cân đối trên cơ thể mà còn gây khó khăn trong việc chọn lựa trang phục. Thêm vào đó, mỡ vùng đùi quá nhiều sẽ tiềm ẩn các nguy cơ bệnh lý khác.

Hút mỡ đùi không phẫu thuật bằng Laser Lipo là kỹ thuật giảm mỡ ưu việt, vừa có khả năng loại bỏ những khối mỡ cứng rắn, vừa có khả năng làm săn chắc các bó cơ cùng với da, tránh tình trạng da đùi bị chảy xệ sau khi giảm béo bằng các giải pháp thông thường. Chỉ sau 1 lần tiến hành duy nhất, Hà Nhi sẽ lấy lại vòng đùi thon gọn, quyến rũ.

Công nghệ Hút mỡ đùi công nghệ Laser Lipo:

- Thời gian: 1, 5h – 2h

- Gây mê nhẹ

- Trước phẫu thuật: Nhịn ăn uống hoàn toàn trong vòng 8 giờ

- Thời gian lưu trú: 24h

Quy trình tiến hành hút mỡ đùi như thế nào?

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ tư vấn cho khách hàng hút mỡ

Để hút mỡ đùi đạt hiệu quả thành công, bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành khám, đánh giá cụ thể tình trạng mỡ thừa tại vùng đùi cùng với tính chất mỡ của vùng đó là loại mỡ như thế nào để chỉ định phương pháp hút mỡ phù hợp.

Bước 2: Xét nghiệm cùng với siêu âm

Siêu âm và thực hiện những xét nghiệm để chắc chắn rằng khách hàng có đủ điều kiện tiến hành ca hút mỡ đùi. Song song, xác định đánh giá chính xác lượng mỡ thừa, khoanh vùng vị trí mỡ thừa cần loại bỏ.

Bước 3: Tiến hành hút mỡ đùi bằng công nghệ Laser Lipo

Bác sỹ tiến hành hút mỡ đùi cho khách hàng

Sau khi đã khoanh vị trí mỡ thừa ở vùng đùi, chuyên gia thẩm mỹ sử dụng Laser Lipo để tác động vào các vùng mỡ đó. Với tác động của sóng Laser Lipo, các tổ chức mỡ bị phân hủy cùng với hóa lỏng. Bằng thiết bị chuyên dụng những bác sĩ thẩm mỹ có thể hút lượng mỡ sau khi đã hóa lỏng ra khỏi cơ thể một cách dễ dàng mà không gây cảm giác đau đớn cho bạn.

Bước 4: Làm săn chắc da

Sau khi đưa lượng mỡ thừa vùng đùi ra khỏi cơ thể, chuyên gia thẩm mỹ sẽ điều chỉnh lại năng lượng laser với bước sóng 980nm để thực hiện sắp xếp lại những tế bào collagen để da đùi trở nên căng mịn, săn chắc. Hút mỡ đùi bằng công nghệ Laser Lipo được xem là một phương pháp tương đối nhẹ nhàng. Bệnh nhân sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái trong cùng với sau khi tiến hành.

Bước 5: Chăm sóc sau điều trị

Kết thúc liệu trình, vùng đùi sau hút mỡ được băng ép, sau đó bệnh nhân có thể ra về ngay trong ngày. Thời gian nghỉ dưỡng ở nhà, khách hàng chỉ cần thực hiện một số hướng dẫn về chế độ ăn uống và vệ sinh là có thể duy trì được kết quả điều trị dài lâu . 

Bác sĩ cho hỏi Hút mỡ đùi như thế nào 2

Mọi thông tin cần tư vấn, trả lời liên quan tới dịch vụ hút mỡ của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Thẩm mỹ viện JW

Địa chỉ: 141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Quận 11, TP. HCM

Điện thoại: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

Dịch vụ liên quan:

>> Hút mỡ bụng công nghệ Laser Lipo an toàn hiệu quả

>> Hút mỡ toàn thân cho vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn

>> Hút mỡ bắp tay Laser Lipo thực hiện tại bệnh viện nên an toàn tuyệt đối

No comments:

Post a Comment