Tuesday, August 4, 2015

Phẫu thuật khuôn mặt không được cân xứng

Chào bác sĩ thẩm mỹ, em có khuôn mặt bị lệch nên ngoại hình cũng theo đó mà bị ảnh hưởng, không những thế em còn rất ngại ra ngoài gặp người khác, em quyết định nhờ đến Phẫu thuật khuôn mặt nhằm cải thiện vẻ ngoài của mình. Bác sĩ thẩm mỹ cho em hỏi có phương pháp nào giúp Phẫu thuật khuôn mặt bất cân xứng trở nên thon gọn, thanh thoát hơn không? Phẫu thuật thì có đau không?

(Hoàng Yến, Quận 12, TPHCM)



Phẫu thuật khuôn mặt không được cân xứng 1


Thẩm mỹ viện JW xin trả lời:

Xin chào Hoàng Yến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn khách hàng của Thẩm mỹ viện JW. Đối với câu hỏi của Yến về dịch vụ Phẫu thuật khuôn mặt bất cân xứng, Thẩm mỹ viện JW xin trả lời như sau:

Một khuôn mặt không đucợ cân xứng làm cho chị em phụ nữ thiếu tự tin khi xuất hiện trước đám đông nguyên nhân thường là do những chấn thương hoặc là lệch hàm.. Hiện nay đã có một giải pháp cho hiện tượng trên đó là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt bất cân xứng, một cách thay đổi sự bất cân xứng của khuôn mặt nhanh chóng và hiệu quả.

Những nguyên nhân khiến khuôn mặt không cân xứng:

- Do khớp cắn bị lệch

- Cấu trúc xương hàm bất cân xứng

- Gò má quá cao

- Trán bị lõm

Các phương pháp phẫu thuật khuôn mặt bất cân xứng ở Thẩm mỹ viện JW?

1. Phẫu thuật thẩm mỹ trán: Nếu trán bị lõm vào, bác sỹ sẽ dùng những chất làm đầy hoặc là đặt mảnh ghép nhằm tạo độ vun đầy cho trán.

2. Phẫu thuật gọt mặt: Là phương pháp chính trong xử lý đường viền khuôn mặt bất cân xứng. Nếu cấu trúc xương mặt vuông do cấu trúc của xương mặt thì phần lớn do xương hàm dài đồng thời góc hàm vuông. Trong phẫu thuật này chuyên gia thẩm mỹ sẽ tạo hình lại giúp khuôn mặt thon gọn hình trái xoan.

3. Phẫu thuật hạ xương gò má: Gò má quá cao làm cho mất cân xứng trong cục diện toàn gương mặt. Trong phẫu thuật này bác sỹ sẽ cắt đồng thời cố định lại phần xương gò má bị nhô ra thông qua một đường mổ nằm hoàn toàn trong miệng.

4. Phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh móm: Trong trường hợp hàm dưới nhô quá mức về phía trước thì có thể áp dụng kỹ thuật cắt xương hàm dưới để đẩy lùi vào trong.

5. Phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hô: Đây là cấu trúc chân răng bị nhô ra làm cho răng cùng với lợi bị nhìn thấy. Với trường hợp này chuyên gia thẩm mỹ sẽ sử dụng kỹ thuật phẫu thuật bằng cách cắt hàm trên đẩy lùi hàm về sau.

6. Phẫu thuật thẩm mỹ cằm: Với cấu trúc xương mặt không cằm (cằm lẹm) là loại cằm nhỏ hay không nhìn thấy cằm do bị che lấp bởi cơ thịt và thịt. Trong trường hợp này bác sĩ sẽ trượt cằm, kéo phần cằm này ra ngoài hoặc là dùng vật liệu nhân tạo đặt vào.

Phẫu thuật khuôn mặt không được cân xứng 2

Với đội ngũ Bác sĩ thẩm mỹ có trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề, trong đó có tới hơn 4 năm tu nghiệp Hàn Quốc. Hiện nay, chúng tôi đã và đang áp dụng các phương pháp hiện đại nhất trong thẩm mỹ làm đẹp của xứ sở Kim Chi: Thẩm mỹ khuôn mặt, thẩm mỹ hàm, thẩm mỹ vùng cằm, thẩm mỹ vùng gò má, căng da mặt. Cam kết an toàn cùng với uy tín số 1 tại VN.

Nếu Hoàng Yến còn bất cứ câu hỏi nào hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với bác sĩ thẩm mỹ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 09 6869 2222 - 09 6868 1111.

Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!

Dịch vụ liên quan:

>> Phẫu thuật độn cằm an toàn - nhanh chóng - kết quả vĩnh viễn

>> Gọt mặt V Line mang lại nét đẹp hoàn mỹ theo tiêu chuẩn Hàn Quốc

>> Phẫu thuật hàm hô - Ít đau, an toàn tuyệt đối

>> Chữa cười hở lợi mang lại nụ cười đẹp hơn, tự tin hơn

>> Căng da mặt phục hồi nhanh, duy trì lâu dài



Nguồn DichVuNangMui.com

No comments:

Post a Comment