Saturday, August 22, 2015

Cách làm hồng nhũ hoa hiệu quả tại nhà

Dù cho với nguyên nhân gì thì nhũ hoa thâm sạm cũng khiến chị em cảm thấy không thoải mái, mất tự tin, đặc biệt là khi tiếp xúc cơ thể với người yêu của mình. Vì lẽ đó, bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến chị em phụ nữ mẹo Làm hồng nhũ hoa với nguyên liệu tự nhiên tại nhà. 


Cách làm hồng nhũ hoa hiệu quả tại nhà  1



NGUYÊN NHÂN PHƯƠNG PHÁP LÀM HỒNG NHŨ HOA BẰNG TỰ NHIÊN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?

Các phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng tự nhiên được phụ nữ khá yêu thích vì những lý do sau:

- Nguyên liệu lành tính, không làm tổn thương da.

- Ko khó kiếm, dễ mua ở nhiều nơi.

- Phương pháp thực hiện đơn giản.

- Không tốn kém vì giá thành rẻ.

CÁC PHƯƠNG PHÁP LÀM HỒNG NHŨ HOA:

1. Mẹo làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa:

+ Chị em chuẩn bị khoảng 15ml tinh dầu dừa nguyên chất.

+ Vệ sinh nhũ hoa với nước ấm để tinh dầu dừa có thể thấm tốt hơn vào cơ thể.

+ Xoa đều tinh dầu dừa lên nhũ hoa từ 15 đến 30 phút, dùng tay mát xa vùng ngực để cho tinh dầu dừa thẩm thấu vào da hoàn toàn.

+ Làm sạch nhũ hoa với nước ấm.

Thực hiện đều đặn như thế mỗi ngày, bạn sẽ thấy kết quả của việc này, nhũ hoa của bạn sẽ trở nên hồng hào hơn trước, giúp chị em lấy lại sự tự tin và quyến rũ . Phương pháp này đòi hỏi chị em cần có sự kiên trì để làm hàng ngày. Chị em có thể sử dụng trước khi đi tắm hoặc đi ngủ để tốt nhất, để mỗi nơi 1 lọ tinh dầu dừa nguyên chất nếu sợ quên.

2. Sử dụng đu đủ chín giúp làm hồng nhũ hoa

Với thành phần chứa một lượng vitamin A, E, C và các khoáng chất như magie, Kali, các chất chống oxy hóa, đu đủ chín không chỉ là bí quyết giúp chị em có ngực đẹp hơn mà còn là cách làm hồng nhũ hoa tại nhà đơn giản và hiệu quả được các eva yêu thích. Bạn chỉ cần lấy một miếng đu đủ chín chà xát nhẹ nhàng vào đầu ti trong 5 – 10 phút mỗi lần đi tắm, nhũ hoa của bạn sẽ tươi sắc hơn đáng kể đấy.

3. Sử dụng cafe giúp làm hồng nhũ hoa :

Để thực hiện phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng cafe tại nhà đơn giản chỉ cần giữ lại bã cafe sau mỗi lần thưởng thức. Sử dụng bã này thoa lên nhũ hoa bị thâm đen, massage đều khắp ngực trong 5 phút sau đó rửa sạch. Thực hiện hàng ngày để có hiệu quả tốt nhất. Việc kết hợp với mát xa ngực đúng cách sẽ giúp vòng ngực săn chắc và trẻ trung hơn.

Bên cạnh cách chỉ áp dụng cafe thì có thể trộn với mật ong hoặc dầu oliu để thoa lên vùng nhũ hoa thâm đen đồng thời mát xa như trên. Không chỉ giúp làm hồng nhũ hoa mà bã cafe cũng được áp dụng để tẩy da chết, trị tàn nhan vùng da ngực rất hiệu quả.

4. Làm hồng nhũ hoa bằng mật ong:

Để làm hồng nhũ hoa bằng mật ong, bạn cần:

Nguyên liệu: 1 thìa hay 15ml mật ong nguyên chất

Cách làm:

– Bước 1: Lau sạch vùng đầu nhũ hoa.

– Bước 2: Lấy ngón tay nhúng mật ong rồi xoa lên vùng nhũ hoa bị thâm sạm, kết hợp massage để thúc đẩy làm hồng nhũ hoa nhanh hơn.

– Bước 3: Giữ trong 15 phút rồi rửa lại với nước.

Cách làm hồng nhũ hoa hiệu quả tại nhà 2  

5. Áp dụng dầu gấc làm hồng nhũ hoa hiệu quả

Phương pháp sử dụng dầu gấc để làm hồng nhũ hoa tự nhiên rất đơn giản: Chị em có thể thoa dầu gấc lên nhũ hoa và để chúng khô tự nhiên vào mỗi buổi tối hoặc dùng dầu gấc thoa lên đầu ti kết hợp mát xa nhẹ nhàng trong 5 – 10 phút mỗi lần tắm để giúp lưu thông máu, tuần hoàn khí huyết tại đầu ti được tốt hơn. Rất đơn giản để đẩy lùi tình trạng nhũ hoa thâm đen phải không nào?

Thành phần của dầu gấc bao gồm: Beta Caroten (tiền Vitamin A), Lycopen, Vitamin A ở dạng α tocopherol, các nguyên tố vi lượng như sắt, cobon, selen, protein,… và những chất chống oxy hóa. Vì thế, chị em hoàn toàn có thể sử dụng dầu gấc để làm hồng nhũ hoa tự nhiên , vừa đơn giản vừa tiết kiệm.

Để có vòng 1 thật hoản hảo, chị em có thể tham khảo thêm các phương pháp Thẩm mỹ sau:

>> Nâng ngực nội soi kết quả ổn định lâu dài

>> Nâng ngực chảy xệ ngực hết sa trễ, loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng

>> Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân với đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ

>> Thu gọn nhũ hoa giúp nhũ hoa thon gọn, đẹp hài hòa với tổng thể khuôn ngực

>> Thu nhỏ quầng vú tiểu phẫu đơn giản, an toàn tuyệt đối

>> Phẫu thuật nâng mông công nghệ nội soi, an toàn tuyệt đối

No comments:

Post a Comment