Friday, August 7, 2015

Bí quyết làm ngực săn chắc hiệu quả

Bạn có 1 bầu ngực chưa được như mong muốn cùng với đang không biết làm thế nào để cải thiện kích cỡ? Bạn hoàn toàn có thể hiện thực hóa mong ước của mình bằng một số Cách làm ngực săn chắc dưới đây. Hãy cùng xem qua nhé!

+ Chế độ dinh dưỡng tốt cho ngực?

Theo lời khuyên của những chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ ngực, chế độ ăn uống là một trong các yếu tố quan trọng, tác động trực tiếp đến Size vòng 1. Để làm ngực to hơn, chị em nên xây dựng cho bản thân 1 chế độ ăn uống lành mạnh, đủ chất dinh dưỡng. Vậy nên ăn gì để ngực to nhanh hơn? Cùng đưa các món ăn giúp ngực phát triển tự nhiên vào thực đơn hàng ngày của bạn nhé. 

Bí quyết làm ngực săn chắc hiệu quả


Trứng gà hấp sữa đặc mật ong giúp vòng 1 phát triển nhanh hơn

Mật ong hấp trứng gà là 1 món ăn được đánh giá là giúp ngực phát triển nhanh hơn. Nguyên liệu gồm có 1 quả trứng gà ta, một thìa sữa đặc, một thìa cà phê mật ong. Bạn đập trứng ra bát, trộn thêm sữa đặc và mật ong rồi cho vào hấp chín trong nồi cơm, ăn nóng. Trứng gà cùng với sữa sẽ cung cấp Protein, chất béo hỗ trợ những mô mỡ hình thành ở ngực, cho bạn vòng 1 như ao ước.

Sử dụng đu đủ cũng là 1 cách làm vòng 1 phát triển hơn

Phương pháp làm cho ngực to nhanh nhất cùng đu đủ xanh hầm xương: Đu đủ, nhất là đu đủ xanh chứa nhiều Vitamin A, B, B1, B2, C, những chất đạm, sắt, Enzzim, Axit hữu cơ cùng với chất xơ thế nên rất có ích cho việc cải thện kích thước vòng 1 của chị em phụ nữ. Đu đủ xanh hầm lẫn xương sườn, đậu đỏ hoặc là đậu ván… kích thích phát triển tuyến sữa cùng với các mô mỡ vùng ngực. Chị em có thể đa dạng phương pháp chế biến: xào, nấu, luộc, hầm với những loại thịt (gà, bò, lợn, chim câu…) giúp ngon miệng.

+ Bí quyết giúp ngực phát triển nhanh tự nhiên bằng cách massage ngực

Chị em nên tiến hành mỗi ngày để tăng kết quả của việc mát xa, có thể kết hợp với những loại tinh dầu để thư giãn cơ thể, hoặc là 1 số loại kem giúp làm săn chắc bầu ngực…

Trước tiên chị em cần làm nóng bàn tay. Cách đơn giản nhất là xoa mạnh 2 bàn tay với nhau. Sau đó áp lên bầu ngực và bắt đầu Massage. Bạn nhẹ nhàng xoa 2 bàn tay lên ngực theo đường xoáy tròn, trong khi tay phải xoay theo chiều kim đồng hồ thì tay trái xoay ngược lại.

Thực hiện 100 – 300 lần xoáy tròn như vậy, mỗi lần khoảng hai giây. Hãy nhớ luôn làm nóng bàn tay khi Massage vòng 1 để kích thích tuần hoàn máu đồng thời làm săn chắc ngực.

+ Mặc áo ngực vừa phải

Nhiều bạn nữ khi muốn cho vòng 1 của mình trông gọn gàng hơn nên đã mặc các chiếc áo ngực chật. Việc mặc áo ngực chật vô tình đã làm cho khuôn mẫu bị ép đồng thời tràn ra ngoài kéo dãn cơ ngực. Vì thế bộ ngực lại càng chảy xệ.

Nhưng cũng không ít người lại muốn thoải mái nên đã dùng chiếc áo ngực quá rộng khiến cho bộ ngực bị buông lỏng tự do. Điều này cũng làm ngực trở nên chảy xệ.

Phương pháp tốt nhất là hãy tùy theo sự biến đổi của cơ thể theo từng thời kỳ nhằm chọn những chiếc áo lót phù hợp để giúp cho vòng 1 của chị em được giữ gìn vẻ đẹp lâu bền.

+ Không nên dùng thuốc uống kích thích vòng ngực hoặc là kem nở ngực
Nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng dùng thuốc uống, kem nở ngực với ưu điểm đơn giản, nhanh chóng. Thế nhưng, theo lời khuyên của các chuyên gia, do kích cỡ và hình dáng của tuyến vú phụ thuộc vào cấu trúc của tuyến sữa, những bó cơ ngực cùng với lớp mỡ đệm dưới da cho nên những loại thuốc uống, kem nở ngực không có khả năng làm tăng kích thước ngực.

Lưu ý:

Các phương pháp làm ngực săn chắc ở trên có thể giúp chị em cải thiện được vóc dáng của vòng 1. Thế nhưng , những phương pháp này đòi hỏi chị em phải tiến hành kiên trì trong một thời gian dài mới thấy được kết quả. Để giúp vòng 1 nở nang nhanh chóng mà không cần mất thời gian hoặc công sức để thực hiện các bài tập khắt khe, chị em có thể tham khảo công nghệ Nâng ngực nội soi. Nâng ngực bằng phương pháp nội soi là phương pháp nâng ngực tiên tiến nhất của Mỹ, hiện đã được Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW ứng dụng rất hiệu quả, mang đến sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng.

>> Chị em có thể tham khảo thêm về phương pháp >> Nâng Ngực Nội Soi

Dịch vụ liên quan:

>> Nâng ngực chảy xệ Khắc phục được 2 vấn đề: hết sa trễ và tăng kích thước

>> Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân theo quy trình chuẩn xác, đúng tiêu chuẩn công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc

>> Thu nhỏ quầng vú đẹp tự nhiên, hài hoa khuôn ngực

>> Nâng mông cho vòng 3 đẹp hoàn hảo 


Nguồn DichVuNangMui.com

No comments:

Post a Comment