Friday, August 28, 2015

Bọng mắt là gì thưa bác sĩ?

Câu hỏi: Chào Bác sĩ thẩm mỹ. Tôi bị bọng mắt đã hơn 1 năm rồi, mặc dù thường xuyên đắp dưa leo, khoai tây mỗi tuần 3 lần thế nhưng bọng mắt vẫn không thuyên giảm. Điều này khiến khuôn mặt tôi nhìn lúc nào cũng thiếu sức sống, không được xinh đẹp như trước kia cùng với già đi nhiều, làm tôi cảm thấy buồn rầu về ngoại hình của mình lắm. Tôi muốn hỏi Bọng mắt là gì cùng với nguyên nhân gây bọng mắt là những nguyên nhân nào?

(Khánh Thy, Kiên Giang) 

Bọng mắt là gì thưa bác sĩ - Ảnh minh họa



Tư vấn:

Bọng mắt là một trong những dấu hiệu của sự lão hóa, bọng mắt khiến bạn trông già đi , mệt mỏi, xanh xao. Bọng mắt hình thành từ lúc trẻ cùng với tích tụ dần ngày 1 nhiều. Có thể hiểu bọng mắt là túi mỡ nằm dưới da vùng mí dưới, nhiều trường hợp bọng mắt còn nằm ở vùng mí trên gây sụp mí.

Nguyên nhân nào gây bọng mắt và có phương pháp nào điều trị bọng mắt không?

Mất nước:

1 nguyên nhân khác gây bọng mắt là thiếu nước. Vì thế cho nên, bạn cần đảm bảo cơ thể được cung cấp đủ nước, tối thiểu là 1,5 lít nước mỗi ngày.

Bị dị ứng gây bọng mắt:

Bên cạnh quầng thâm, bọng mắt có thể xuất hiện do dị ứng, đặc biệt là dị ứng mĩ phẩm. Chị em hãy thử thay đổi các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm mắt đang dùng sang loại phù hợp với làn da hơn, trong trường hợp bọng mắt bị tổn thương. Nếu không có gì thay đổi, chị em cần đến gặp bác sĩ để có được cách điều trị tận gốc và hiệu quả .

Bọng mắt do nhiễm trùng mắt:

Nếu đi ngủ với đôi mắt còn đeo kính áp tròng hoặc vẫn giữ nguyên lớp trang điểm, vùng mắt của bạn có thể bị nhiễm trùng đồng thời sưng tấy ngay hôm sau. Vì thế, bạn nên hạn xài chung những sản phẩm trang điểm mắt. Mỹ phẩm dành cho mắt nên thay mới thường xuyên cùng với cần liên tục vệ sinh dụng cụ trang điểm để tránh sự thâm nhập của vi khuẩn gây hại.

Mệt mỏi:

Mệt mỏi vì mất ngủ cũng là nguyên nhân rộng rãi gây bọng mắt. Nếu không ngủ đủ 8 tiếng liền mạch, phương pháp thay thế hiệu quả chính là giấc ngủ ngắn buổi trưa cùng với tuyệt đối tránh xa những chất caffeine. Giấc ngủ trưa tuy ngắn mặc dù vậy có sức mạnh khó tin cho sức khỏe và vẻ đẹp của bạn.

Quá trình lão hóa:

Như chúng ta biết, tuổi tác là nguyên nhân thường gặp gây nên bọng mắt. Càng nhiều tuổi, da sẽ mất đi tính đàn hồi khiến lớp mỡ dưới da dần tích tụ và phồng lên.

Da xung quanh mắt là nơi dễ bị ảnh hưởng bởi quy luật tự nhiên đó, do lớp mỡ quanh mắt dồn tới vùng trũng dưới mắt hình thành nên túi phồng dưới quầng mắt, vốn thường được gọi là bọng mắt.

Cách điều trị bọng mắt hiệu quả nhất:

Có nhiều giải pháp xóa tan bọng mắt. Trường hợp do chế độ ăn uống và nghỉ ngơi không hợp lý thì chị em cần có chế độ, thói quen sinh hoạt cùng với dinh dưỡng hợp lý. Trường hợp do mất ngủ hoặc là làm việc căng thẳng thì các eva có thể sử dụng 1 số giải pháp điều trị bọng mắt từ thiên nhiên như đắp dưa chuột, rửa bằng nước muối vv… Còn nếu tình trạng bọng mắt do tuổi tác hoặc là do di truyền thì cách tối ưu nhất để điều trị bọng mắt là Cắt mí mắt

Bọng mắt là gì thưa bác sĩ - Hợp tác thẩm mỹ

Cắt mí mắt Hàn Quốc được đánh giá là kỹ thuật Lấy mỡ bọng mắt an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao được phái đẹp rất ưa chuộng. Kỹ thuật cắt mí mắt dưới sẽ xóa tan bọng mắt mãi mãi. Chuyên gia thẩm mỹ chỉ tiến hành tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo đồng thời không xâm lấn. Thời gian thực hiện cắt mí mắt chỉ mất khoảng 30 đến 45 phút phái nữ sẽ có được đôi mắt tươi trẻ và long lanh. Đồng thời kỹ thuật cắt mí mắt trên sẽ giúp phái nữ có được đôi mắt hai mí to tròn thu hút.

Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Bấm mí Hàn Quốc không gây đau đớn, hồi phục nhanh

>> Thẩm mỹ mắt to an toàn, hiệu quả, duy trì lâu dài

>> Treo chân mày đẹp tự nhiên, hiệu quả lâu dài

>> Phẫu thuật Midface công nghệ phẫu thuật tối tân từ Hàn Quốc

No comments:

Post a Comment