Tuesday, September 1, 2015

Quy trình phẫu thuật hàm hô như thế nào?

Thẩm mỹ viện JW thân mến, em tên Nam, em xem trên TV có 1 số chương trình chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW nói về kỹ thuật Phẫu thuật hàm hô có thể giúp khắc phục 100% tình trạng hàm hô, cải thiện ngoại hình vì vậy em muốn đến Thẩm mỹ viện JW để thực hiện. Trung tâm cho hỏi quy trình phẫu thuật hàm hô thế nào ạ?

(Hải Nam, TP.HCM) 

Quy trình phẫu thuật hàm hô như thế nào - Ảnh minh họa




Xin chào Hải Nam!

Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện JW. Thắc mắc của Nam về Quy trình phẫu thuật hàm hô, chuyên mục xin được trả lời như sau:

Tình trạng hô do xương hàm phát triển quá mức thì chỉnh nha không thể can thiệp được. Nếu cố gắng thực hiện, chỉ có thể kéo phần răng vào, tuy nhiên phần xương hàm lại có xu hướng đẩy ra thêm, môi trên vẫn dày cùng với cười hở nướu thì phẫu thuật xương hàm là giải pháp mang lại khuôn mặt đẹp và cải thiện chức năng nhai tốt hơn.

Xương hàm của người Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng thường có xu hướng nhô về phía trước hơn là người da trắng. Cùng tìm hiểu các bước phẫu thuật hàm hô, hàm móm tại JW như thế nào nhé.

Quy trình phẫu thuật hàm hô móm mới nhất hiện nay:

Bước 1: Tư vấn đồng thời thăm khám:

Bác sĩ thẩm mỹ sẽ kiểm tra khớp cắn, đánh giá mức độ hô của bạn. Độ lệch khớp cắn? Mức độ cười hở lợi?… Sau đó bác sĩ sẽ thông báo các bước cùng với phương pháp cụ thể với khách hàng.

Bước 2: Xét nghiệm tiền phẫu điện tâm đồ, công thức máu, độ đông máu, chức năng gan, thận… để đánh giá tình trạng bệnh nhân trước phẫu thuật nhằm bảo đảm an toàn cho bệnh nhân.

Bước 3: Gây mê nhẹ để giúp bệnh nhân yên tâm hơn trong quá trình phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật.

Tùy theo mức độ lệch của xương hàm, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn những kỹ thuật phẫu thuật phù hợp nhất:

- Nếu như xương hàm trên của bệnh nhân lệch ra từ 5mm trở lên so với xương hàm dưới, bác sỹ sẽ cắt bớt vùng xương hàm trên và điều chỉnh đưa về khoảng cách thích hợp.

- Trường hợp xương hàm dưới lệch vào quá 5mm so với xương hàm trên, bác sỹ sẽ điều chỉnh gọt xương hàm dưới, sau đó đưa về khoảng cách thích hợp.

- Nếu cả 2 khung xương hàm của bạn đều không cân đối thì bác sĩ thẩm mỹ sẽ cân nhắc điều chỉnh cả hai với tỷ lệ thích hợp.

Bước 5: Bệnh nhân nghỉ ngơi 1 đêm trong bệnh viện

Bước 6: Tái khám, cắt chỉ đúng lịch.

Quy trình Phẫu thuật hàm hô tại JW có ưu điểm thế nào?

+ Tuyệt đối an toàn khi sử dụng công nghệ phẫu thuật hàm hô được chuyển giao 100% từ bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

+ Đội ngũ bác sỹ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm xác định được lý do khiến bạn hô móm, có khả năng phân tích, đánh giá cấu trúc hàm mặt, mức độ hô móm đồng thời biết cần đẩy lùi hàm bao nhiêu là đủ, sao cho 2 hàm khít nhau.

+ Điều trị hô hàm, hoàn thiện chức năng của khớp cắn chỉ sau một lần phẫu thuật duy nhất.

+ Không gây biến chứng, không gây ảnh hưởng đến chức năng của răng – hàm – mặt.

+ Công nghệ tiên tiến, hiện đại ít gây đau đớn.

+ Sử dụng máy cắt xương Hi speed Aesculap công nghệ mới 2015 có khả năng hạn chế tối đa bọt xương, ít đau đồng thời giảm sưng sau phẫu thuật. 

Quy trình phẫu thuật hàm hô như thế nào - Bác sĩ thẩm mỹ

Hiện nay, được đánh giá là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực về làm đẹp, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đã và đang không ngừng nỗ lực cải tiến công nghệ giúp bạn được trải nghiệm những phương pháp làm đẹp tân tiến nhất. Đặc biệt, khách hàng sẽ được tiến hành phẫu thuật bởi các bác sĩ thẩm mỹ được đào tạo chuyên sâu ở Hàn Quốc, có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt giúp mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Nếu Hoàng Phúc còn bất cứ câu hỏi nào về quy trình phẫu thuật hàm hô hay là muốn đặt lịch hẹn tư vấn với bác sỹ, vui lòng liên hệ với trung tâm qua hotline: 09. 6869. 2222 - 09. 6868. 2222 nhé!

Dịch vụ Phẫu thuật khuôn mặt liên quan:

>> Phẫu thuật độn cằm tiểu phẫu nhanh, an toàn tuyệt đối

>> Phẫu thuật gọt mặt V Line mang lại nét đẹp hoàn mỹ theo tiêu chuẩn Hàn Quốc

>> Phẫu thuật cười hở lợi mang lại nụ cười đẹp hơn, tự tin hơn

>> Phẫu thuật hạ gò má phục hồi nhanh, an toàn tuyệt đối

Nguồn DichVuNangMui.com

No comments:

Post a Comment