Saturday, September 19, 2015

Nâng mũi không cần phẫu thuật đẹp tự nhiên

Xin chào chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện JW. Mũi của em không được cao, sống mũi còn bị vẹo nữa làm em luôn cảm thấy lo lắng và thiếu tự tin khi đứng trước người đối diện. Người thân khuyên em nên đi phẫu thuật Nâng mũi mặc dù vậy em sợ đau lắm. Vậy chuyên mục có thể cho em biết, có cách nào thẩm mỹ Nâng Mũi Không Cần Phẫu Thuật không ạ?

(Hồng Ngự – 28 tuổi, Điện Biên) 


Nâng mũi không cần phẫu thuật đẹp tự nhiên 1



Giải đáp:

Xin chào bạn Hồng Ngự, cảm ơn Ngự đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục Hỏi đáp của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Thắc mắc của bạn cũng là thắc mắc chung của hầu hết phụ nữ có nhu cầu nâng mũi. Thời gian gần đây, sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời kỹ thuật nâng mũi không cần phẫu thuật. Chỉ với một thời gian ngắn, chị em đã có 1 chiếc mũi đẹp, thanh tú, hài hòa với những đường nét trên khuôn mặt mà không phải trải qua bất cứ ca phẫu thuật nào.

Nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ Ultra V Lift:

Chỉ Ultra V Lift được đưa vào sóng mũi sẽ tạo hiệu ứng kéo collagen vây quanh mũi, chính các bó sợi collagen đó sẽ nâng sóng mũi bạn đồng thời từ từ sợi chỉ sẽ tự tiêu, để lại sóng mũi với các lớp collagen tự thân, làm sóng mũi bạn đẹp một cách tự nhiên hoàn hảo. Những sợi chỉ có gai có tác dụng giữ chặt cơ hơn cùng với nâng cao hơn các công nghệ chỉ trước đó.

Sóng mũi thấp sẽ được nâng cao ngay sau 20 phút, mềm mại và tự nhiên, bạn có thể trở lại với công việc ngay sau khi điều trị, vì đây là liệu trình không cần phẫu thuật, không sưng bấm, không đau, an toàn tuyệt đối. Khách hàng có thể ra về ngay và trở lại làm việc bình thường. Chỉ nâng cơ sẽ tự tiêu trong 6 - 8 tháng, nhưng vẫn tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh collagen mới một thời gian dài, giúp da phục hồi cùng với săn chắc trở lại trong thời gian dài trung bình khoảng 4 tuần đồng thời duy trì từ 3 đến 4 năm sau đó.

Kỹ thuật này được thực hiện bằng cách sử dụng chất làm đầy tiêm trực tiếp vào phần sống mũi, định hình cùng với tạo dáng mũi cao thanh tú. Chị em có thể cảm nhận rõ rệt sự thay đổi ngay lập tức. Tuy nhiên, kỹ thuật này không mang đến kết quả vĩnh viễn. Kết quả nâng mũi tùy thuộc vào từng chất làm đầy. 

Nâng mũi không cần phẫu thuật đẹp tự nhiên 2

Các loại chất làm đầy dùng nâng mũi gồm: Radies, Aquamid, Restylane, Teoxane, ...

Hiện nay phương pháp nâng mũi bằng chất làm đầy vẫn là sự chọn lựa của nhiều bạn trẻ sợ phẫu thuật. Nếu bạn ngại đau cùng với ngại phẫu thuật thì có thể sử dụng phương pháp này. Mặc dù vậy, hiện tại chúng tôi chưa biết dáng mũi của Ngự như thế nào, nên chưa thể đưa ra câu trả lời chính xác.

Nếu muốn có câu trả lời chính xác nhất, chị em có thể ghé qua 141 - 143 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM để chuyên gia thẩm mỹ thăm khám cụ thể.

Chúc Hồng Ngự luôn vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống.

Dịch vụ liên quan:

>> Nâng mũi bọc sụn cho dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên

>> Nâng mũi Sline cho dáng mũi thanh tú đẹp tự nhiên

>> Thu gọn cánh mũi cho mũi thon gọn, thanh tú, đẹp tự nhiên

>> Thu nhỏ đầu mũi - Thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo

>> Nâng mũi cấu trúc áp dụng hiệu quả cho các dạng mũi xấu, hếch, gồ, két..

Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc JW Tại Tp.Hồ Chí Minh

141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1, TP.HCM

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09.6868.1111 – 09.6868.2222 – 09.6869.2222

Website: Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment