Thursday, September 3, 2015

Những điều cần lưu ý khi hút mỡ toàn thân

Những điều cần lưu ý khi hút mỡ toàn thân

Trong cuộc sống của người phụ nữ, mỡ thừa luôn là nỗi ám ảnh và sự lo âu lớn nhất với họ. Đặc biệt là sau khi sinh nở thì mỡ thừa lại dễ dàng phát sinh hơn, làm cho phụ nữ ăn không ngon ngủ không yên và tự ti vào bản thân mình. Do đó hút mỡ toàn thân luôn là sự chọn lựa tốt nhất và nhanh chóng giúp phái nữ có được vóc dáng thon gọn như xưa. 

Những điều cần lưu ý khi hút mỡ toàn thân - Ảnh minh họa


  
Hút mỡ toàn thân cũng chính là phương pháp mà ngay cả những ngôi sao, ca sĩ cũng thường tìm đến để có hình dáng hoàn mỹ khi xuất hiện trước công chúng.

Hiện nay nhiều trung tâm làm đẹp mọc lên với các tên gọi khác nhau, thế nhưng hầu hết khách hàng không hề biết rằng các cơ sở trên chỉ đủ điều kiện thực hiện 1 số phương pháp quy định như: chăm sóc da mặt, spa… còn những ca đại phẫu như: nâng ngực, hút mỡ… bắt buộc phải được thực hiện ở bệnh viện. Vì lẽ đó, trước khi quyết định chị em phụ nữ cần tham khảo thêm về các lưu ‎ý khi thực hiện hút mỡ như sau:

1. Cần đảm bảo sức khỏe tốt nhất

Trước khi thực hiện kỹ thuật hút mỡ an toàn, việc đầu tiên bạn cần làm là để chuyên gia thẩm mỹ kiểm tra sức khỏe tổng quát, thực hiện đầy đủ những xét nghiệm cần thiết bảo đảm rằng bạn có đủ điều kiện để có thể hoàn thành quá trình hút mỡ này.

2. Thực hiện hút mỡ an toàn tại Bệnh viện:

Theo thông tư 41 của Bộ Y Tế, các ca đại phẫu như: nâng ngực, nâng mông, hút mỡ, thu gọn bụng, mông, đùi, … thì chỉ các Bệnh Viện mới được cấp phép cùng với đủ điều kiện để thực hiện. Tất cả các dịch vụ thẩm mỹ có gây mê phải thực hiện tại các khoa Phẫu thuật thẩm mỹ của những bệnh viện lớn, uy tín, có đủ giấy phép đồng thời những điều kiện y tế đạt chuẩn an toàn, như: phòng mổ, đội ngũ bác sỹ gây mê, chăm sóc hậu phẫu…

Khách hàng có nhu cầu làm đẹp nên tới những bệnh viện được cấp phép để bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp và nhất là sức khỏe, tính mạng của bản thân. Trước khi quyết định lựa chọn cho mình một nơi đáng tin cậy, chị em nên tìm hiểu thông tin, tham khảo ý kiến của những người từng phẫu thuật, tìm hiểu cẩn thận thương hiệu, quảng cáo , ... quan trọng nhất là trình độ chuyên môn, tay nghề, giấy phép hành nghề của bác sĩ .

3. Lựa chọn công nghệ hút mỡ:

Hút mỡ toàn thân thẩm mỹ bằng sóng siêu âm hoặc là còn gọi là Laser Lipo, hiện nay đang là công nghệ tối ưu nhất. Tuy nhiên, không ít các eva lại cứ nghĩ rằng hút mỡ là phương pháp đơn giản nên không cần quan tâm nhiều. Mặc dù, mỗi ca thẩm mỹ hút mỡ toàn thân thường kéo dài từ 1 – 2 tiếng tuy nhiên nó không hề đơn giản như bạn nghĩ. Vì vậy ngoài công nghệ, tay nghề chuyên môn của bác sĩ tiến hành cũng rất quan trọng

4. Tay nghề chuyên gia thẩm mỹ:

Bác sĩ thẩm mỹ tiến hành có vai trò trực tiếp ảnh hưởng đến kết quả của quá trình hút mỡ. Vì thế việc lựa chọn 1 bác sĩ hút mỡ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, đã từng tiến hành hút mỡ an toàn thành công cho hàng nghìn khách hàng là các yếu tố quan trọng giúp chị em yên tâm “chọn mặt gửi vàng”!

Bên cạnh để bảo đảm an toàn tuyệt đối đến sức khỏe , việc chọn lựa bác sĩ gây mê cũng rất quan trọng. Bác sĩ gây mê phải là những người có bằng cấp, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp nhất.

5. Cuối cùng: Chăm sóc hậu phẫu

- Tìm hiểu rõ cách chăm sóc sau khi hút mỡ, cũng như băng ép đặc biệt trong thời gian đầu sau phẫu thuật.

- Thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp bình phục nhanh chóng. Tránh những thức ăn dễ thành sẹo như rau muống, thịt gà, thịt đỏ, hải sản…

- Nghỉ ngơi hoàn toàn trong 1 tuần đầu sau hút mỡ toàn thân.

- Tái khám và uống thuốc đúng chỉ định của bác sĩ. 

Những điều cần lưu ý khi hút mỡ toàn thân - Giới thiệu

Hy vọng với những lưu ‎ý khi tiến hành hút mỡ toàn thân trên, bạn có thể tự tin hơn khi sử dụng dịch vụ hút mỡ toàn thân. Để tìm hiểu chi tiết về công nghệ này của chúng tôi, mời khách hàng tới trực tiếp Thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được tư vấn, thăm khám hay là gọi đến hotline: 09 6868 1111 để được giải đáp mọi câu hỏi. Chúc chị em mau chóng có được vóc dáng đẹp đồng thời tự tin hơn!

Dịch vụ hút mỡ liên quan:

>> Hút mỡ bụng cam kết an toàn, không để lại sẹo

>> Hút mỡ đùi được thực hiện tại bệnh viện cam kết an toàn tuyệt đối

>> Hút mỡ cánh tay Laser Lipo hạn chế tái tạo mỡ lại hiệu quả 


Nguồn dichvunangmui.com 

No comments:

Post a Comment