Wednesday, September 9, 2015

Treo chân mày có để lại sẹo không thưa bác sĩ?

Hỏi: Tôi năm nay 42 tuổi, khi còn trẻ mắt tôi 2 mí rất rõ đẹp nhưng dạo này mí không còn hiện rõ nữa, da mí mắt bị sụp xuống. Tôi có hỏi người quen thì được biết mắt của tôi có thể cải thiện lại đươc với phương pháp Treo chân mày, thế nhưng vấn đề tôi chưa rõ là Treo chân mày có để lại sẹo không? Hi vọng được bác sĩ tư vấn giúp tôi .

(Bảo Uyên, Hà Nội) 






Trả lời :

Xin chào Bảo Uyên,

Rất vui khi nhận được câu hỏi của Uyên gửi về chuyên mục tư vấn của Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Vấn đề câu hỏi “treo chân mày có để lại sẹo không?”, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Sắc đẹp là chìa khóa mở cửa lâu đài hạnh phúc. Một khuôn mặt nhìn trẻ trung, xinh xắn khi chị em sở hữu một cặp chân mày cao, thanh thoát. 1 khi lớn tuổi, theo thời gian, chân mày càng bị chùn xuống thấp làm bạn trông rất mệt mỏi, thiếu tinh anh. Vì thế không riêng gì ở Việt Nam mà nhiều nước trên thế giới, người ta đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ cho cặp chân mày của mình.

Phẫu thuật treo chân mày là gì?

Càng có tuổi thì các lớp cơ cùng với da vùng mắt ngày càng rũ xuống khiến cho mắt trở nên u buồn đồng thời xuất hiện nhiều nếp nhăn. Phẫu thuật nâng chân mày là 1 tiểu phẫu đơn giản nhằm nâng cao và tạo dáng cung chân mày bằng cách loại bỏ một phần da, cơ, song song đó kéo phần cơ bên dưới cố định vào màng xương giúp tạo dáng chân mày đẹp tự nhiên, cân đối đồng thời hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Bên cạnh đó, đường cố định chân mày sẽ được Bác sĩ thẩm mỹ khéo léo thực hiện sát cung lông mày nên không lộ vết khâu. 

  

Treo chân mày là giải pháp tối ưu thế nhưng ai cũng ngại để lại sẹo sau phẫu thuật nhất là những ai có cơ địa sẹo lồi. Với kỹ thuật treo chân mày nội soi bằng dụng cụ đặc biệt thì hầu như không có sẹo. Với đường mổ nhỏ khoảng 2 cm nằm trong chân tóc thì hoàn toàn không để sẹo. Ngoài ưu điểm không có sẹo thì treo chân mày nội soi rất ít tổn thương do đó hoàn toàn không cần nghỉ ngơi sau phẫu thuật, trở lại làm việc bình thường ngay sau khi thực hiện treo chân mày.

Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu thẩm mỹ chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đây là nhận xét không chỉ của giới chuyên môn mà còn là đánh giá của hàng ngàn khách hàng đã dùng dịch vụ của Thẩm mỹ viện JW. Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW là nơi hội tụ đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giỏi được tu nghiệp tại Hàn Quốc, nơi có ngành phẫu thuật thẩm mỹ rất phát triển trên thế giới hiện nay.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng chân mày mời Uyên gọi điện tới số 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 hoặc là trực tiếp tới trung tâm tại số 141 - 143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM để được bác sỹ thăm khám và tư vấn cụ thể.

Chúc Uyên nhiều sức khỏe!

Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Phẫu thuật cắt mí mắt - Mí mắt rõ ràng, không có hiện tượng sụp mí

>> Bấm mí mắt - Mí mắt đẹp, tự nhiên, rõ ràng, không lộ mí

>> Lấy mỡ bọng mắt an toàn, không đau, không để lại sẹo

>> Thẩm mỹ mắt to tạo dáng mắt tươi trẻ, đẹp long lanh

>> Cấy mỡ hốc mắt sâu tiểu phẫu nhẹ nhàng, không hề đau đớn

No comments:

Post a Comment