Monday, September 21, 2015

Phẫu thuật nâng gò má có đau không

Bác sĩ thân mến. Người ta thì khở sở vì gò má cao còn tôi tôi lại vô cùng khó chịu vì gò má thấp làm cho khuôn mặt mất cân đối đồng thời không có điểm nhấn. Tôi định tiến hành Nâng gò má thế nhưng không biết Nâng gò má có đau không? Mong chuyên gia thẩm mỹ tư vấn giúp.

(Ngọc Đức, 26t)

Phẫu thuật nâng gò má có đau không 1




Thẩm mỹ viện JW xin trả lời:

Xin chào Ngọc Đức!

Cảm ơn thắc mắc “Nâng gò má có đau không” mà Đức gửi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề bạn đang mắc phải, Thẩm mỹ viện JW xin được trả lời như sau:

Trong khi một số người phải nhờ đến phương pháp hạ gò má để làm giảm sự nhô cao quá mức của gò má thì 1 bộ phận nhỏ khác lại đi tìm giải pháp cho đôi gò má thiếu đầy đặn của mình.

Nâng gò má là dịch vụ làm đầy, đẩy cao gò má dùng kỹ thuật mổ nội soi, đưa chất liệu độn vào má. Sau khi tiến hành xong, bệnh nhân sẽ có gò má cao vừa phải, cân xứng, hài hòa với khuôn mặt.

Nâng gò má là 1 trong những tiểu phẫu khá đơn giản, nhẹ nhàng thực hiện trong khoảng thời gian từ 30 tới 45 phút. Với công nghệ này, việc đầu tiên, bác sĩ sẽ giúp đo vẽ vùng má để chọn lựa miếng độn có kích cỡ cùng với hình dáng phù hợp. Miếng độn được dùng là sụn mềm chuyên biệt được nhập hoàn toàn từ Hàn Quốc, bảo đảm an toàn đồng thời thân thiện với cơ thể.

Sau khi sát trùng cùng với gây tê, chuyên gia thẩm mỹ sẽ tạo một đường mổ nhỏ bên trong miệng, bóc tách và tạo khoang trống từ đó đưa miếng độn đã được chọn lựa vào, điều chỉnh cho miếng độn cân đối, hài hòa với khuôn mặt. Cuối cùng, chuyên gia thẩm mỹ sẽ khâu lại vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ, kết thúc phẫu thuật. Vì là một tiểu phẫu đơn giản nên sau khi tiến hành, bệnh nhân có thể ra về ngay trong ngày.

Nâng gò má có đau không?


Nâng gò má hoàn toàn không đau như khách hàng nghĩ. Trước khi tiến hành, bệnh nhân sẽ được gây tê, do đó sẽ không có bất kì cảm giác đau đớn hay khó chịu nào. Kỹ thuật này cũng không xâm lấn hoặc là thương tổn nào, vì lẽ đó , sau khi thực hiện bạn cũng sẽ không quá đau hoặc mệt mỏi. Hơn nữa, bác sỹ cũng sẽ cung cấp thuốc giảm đau, giảm sưng cho bệnh nhân, giúp quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng.

Phẫu thuật nâng gò má có đau không 2

Công nghệ phẫu thuật nâng gò má hiện nay đã được tiến hành rất thành công tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW bởi đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm và công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ được chuyển giao từ bệnh viện Jeong Won, cam kết đem đến cho bạn một kết quả tối ưu nhất cùng với hoàn toàn không đau đớn.

Dịch vụ Phẫu thuật khuôn mặt liên quan:

>> Độn cằm Hàn Quốc công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc

>> Phẫu thuật gọt mặt V Line đường mổ hoàn toàn trong miệng nên không để lại sẹo

>> Gọt cằm tạo khuôn mặt V Line thon gọn

>> Phẫu thuật hàm móm an toàn tuyệt đối, được khắp thế giới áp dụng

>> Chữa cười hở lợi mang lại nụ cười đẹp hơn, tự tin hơn

>> Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan an toàn tuyệt đối, hiệu quả lâu dài



Nguồn DichVuNangMui.com

2 comments: