Monday, September 14, 2015

Nữ thạc sĩ Phẫu thuật thẩm mỹ "gây bão" cộng đồng mạng

Sau nhiều lần thực hiện phẫu thuật theo lộ trình, khuôn mặt của nữ thạc sĩ đã thay đổi và xinh xắn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, việc cô vẫn dự định sẽ tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ những bộ phận khác trên cơ thể cho đến khi hài lòng khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.


Nữ thạc sĩ Phẫu thuật thẩm mỹ - Thái Hương


Mới đây, câu chuyện về nữ thạc sĩ Nguyễn Thị Thái Hương (sinh năm 1984) được chồng chi hơn 200 triệu đồng để phẫu thuật thẩm mĩ đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Cô chính là người đã đăng tải những hình ảnh phẫu thuật thẩm mĩ của mình lên mạng xã hội. Thái Hương hiện là thạc sĩ chuyên ngành Ngôn ngữ học, Đại học Khoa học Xã hội Nhân văn Hà Nội và cũng từng tham gia giảng dạy tại đây.

Dù nhan sắc trước đây của cô được đánh giá là không đến nỗi tệ, nhưng vì luôn muốn hoàn hảo trong mắt chồng nên Thái Hương quyết định tìm đến phẫu thuật thẩm mĩ. Chồng cô - anh Trịnh Văn Cương (sinh năm 1984), không những không phản đối mà còn mạnh tay chi tiền, tận tình đưa vợ vào TP.HCM để thăm khám và tiến hành quá trình thẩm mĩ. Điều này khiến mọi người không khỏi ngỡ ngàng, thậm chí nhiều chị em còn tỏ ra ghen tị với bà mẹ 31 tuổi may mắn này.

Nữ thạc sĩ Phẫu thuật thẩm mỹ - Thái Hương pttm


Thái Hương đã phải ra Bắc vào Nam nhiều lần liên tiếp để thực hiện phẫu thuật theo lộ trình được các bác sĩ thẩm mỹ đưa ra. Sau nhiều lần dao kéo, Hương cho biết, sức khoẻ của cô vẫn ổn định và không thấy biến chứng nên rất yên tâm tiếp tục phẫu thuật. Đến nay, khuôn mặt của Thái Hương đã rất khác so với lúc trước và nhận được những lời khen xinh đẹp hơn rất nhiều.

Tuy đã trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều nhưng nữ thạc sĩ 8x này khẳng định sẽ vẫn tiếp tục nhờ đến dao kéo nếu như cảm thấy không hài lòng với bất kì bộ phận nào trên cơ thể. Đối với Hương, chuyện kinh phí chỉ là một phần nhỏ, quan trọng là tinh thần và ý chí quyết tâm làm đẹp.

Nữ thạc sĩ Phẫu thuật thẩm mỹ - Thái Hương cùng chồng


Tuy được chồng và hai bên gia đình ủng hộ nhưng Hương vẫn phải chịu rất nhiều ý kiến trái chiều từ những người xung quanh. Tuy vậy, cô vẫn quả quyết:"Theo tôi, đó là quan điểm sống của mỗi người. Nhan sắc cũng là một dạng tài sản của người phụ nữ. Vì vậy, việc củng cố và duy trì tài sản đó là cần thiết". Thậm chí,Hương còn chia sẻ rằng sau này, cô sẵn sàng cho con gái phẫu thuật thẩm mĩ nếu con có nguyện vọng.

Câu chuyện và quan điểm làm đẹp của nữ thạc sĩ vẫn còn là vấn đề gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Nhưng với Hương, việc được chồng yêu chiều và tận tâm chăm sóc, thậm chí không ngần ngại bỏ số tiền lớn để cô cảm thấy hài lòng với cơ thể mới là điều hạnh phúc và đáng trân trọng.

Nguồn: yan.vn

No comments:

Post a Comment