Thursday, September 10, 2015

Phẫu thuật chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền ?

Chào bác sỹ ! Em không tự tin về nụ cười của mình do em bị hở lợi khá nhiều. Mong bác sĩ tư vấn cho em hiểu hơn về Phẫu thuật Chữa cười hở lợi cũng như Chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền? Em tính làm phẫu thuật tuy nhiên không rõ mình cần chuẩn bị những gì. Em xin chân thành cảm ơn.

(Lệ Quyên, 28 tuổi, Quận Thủ Đức, TPHCM)


Phẫu thuật chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền - Ảnh minh họa



Giải đáp :

Lệ Quyên thân mến!

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của dichvunangmui.com, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Sở hữu 1 nụ cười duyên dáng giúp chị em thêm phần tự tin trong giao tiếp thường ngày, tuy nhiên khi bị hở lợi làm chị em mất đi sự tự tin, e dè đồng thời gần như mất đi nụ cười tự nhiên vì phải che miệng khi cười. Hiện nay với sự phát triển của ngành phẫu thuật thẩm mỹ có thể giúp chị em nhanh chóng lấy lại nụ cười tươi tắn và sự tự tin bằng kỹ thuật phẫu thuật chữa cười hở lợi.

Các chuyên gia thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện JW sẽ tư vấn cùng với kiểm tra răng, miệng, nướu để xác định mức độ hở lợi cùng với các nguyên nhân để giải thích căn kẽ theo từng trường hợp cụ thể giúp cho bạn lựa chọn phương pháp chữa trị thích hợp nhất.

Vậy chữa cười hở lợi được thực hiện như thế nào?

Cười hở lợi thường do 2 nguyên nhân, 1 là do cung lợi phát triển quá mức, 2 là do hô hàm. vì thế , khi thực hiện điều trị đòi hỏi bác sĩ phải có đủ năng lực để nhận định đúng khuyết điểm , từ đó chọn lựa chính xác kỹ thuật để nhanh chóng trả lại nụ cười tự tin, tươi sáng cho Quyên.

+ Với trường hợp cười hở lợi do lợi phát triển quá mức. Thực hiện gây tê và cắt cung lợi nhẹ nhàng, nhanh chóng, có thể về ngay sau phẫu thuật

+ Trường hợp xương hàm trên phát triển quá mức khiến vùng lợi bị đẩy lộ ra ngoài. Giải pháp là phải phẫu thuật hàm hô.

Trong vòng một thời gian ngắn, bạn đã có thể tự tin tỏa sáng với nụ cười rạng rỡ. Phẫu thuật này được thực hiện với chỉ tự tiêu nên không cần cắt chỉ cùng với lành trong vòng 5 - 7 ngày. Sau phẫu thuật chữa cười hở lợi, việc ăn uống hoàn toàn bình thường, Quyên chỉ cần giữ vệ sinh họng miệng thật tốt, đặc biệt sau các lần ăn uống. Tái khám khoảng 2 đến 3 tuần sau.

Phẫu thuật chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền - 2

Chữa cười hở lợi giá bao nhiêu tiền?

Chữa cười hở lợi ở Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW có giá như sau: cười hở lợi thông thường 20 triệu, cười hở lợi kèm phẫu thuật hàm hô: 80 triệu

Nếu muốn biết thêm thông tin về phẫu thuật chữa cười hở lợi, chị em nên đến Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW để bác sỹ thăm khám và chỉ định kỹ thuật điều trị thích hợp nhất, giúp Quyên tự tin hơn trong cuộc sống.

Dịch vụ Phẫu thuật khuôn mặt liên quan:

>> Độn cằm công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc

>> Phẫu thuật gọt mặt an toàn tuyệt đối, chế độ bảo hành lâu dài

>> Phẫu thuật hàm móm - hết hô móm chỉ sau 1 lần phẫu thuật

>> Nâng gò má hiệu quả vĩnh viễn, an toàn tuyệt đối

Thẩm mỹ viện JW tại Việt Nam

141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

Website: thammyhanquoc.vn – dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment