Friday, September 11, 2015

Câu hỏi:Thẩm mỹ viện cho hỏi phẫu thuật Hạ gò má có nguy hiểm không?

Chào bác sĩ tư vấn. Gò má của tôi rất cao khiến đôi mắt bị sâu vào trong làm cho khuôn mặt nhìn rất nặng nề. Khó chịu hơn khi tôi thường bị đồng nghiệp nói gò má cao sát chồng. Vì vậy tôi muốn thực hiện Hạ Gò Má tại thẩm mỹ viện mình. Nhưng , vì kỹ thuật hạ gò má thực hiện trực tiếp vào phần xương nên tôi vẫn còn băn khoăn rất nhiều về độ an toàn của nó. Vậy bác sỹ cho tôi hỏi hạ gò má cao có nguy hiểm không và hạ gò má bao lâu thì lành? Tôi cảm ơn rất nhiều

(Yến Lê, Quận 3, TPHCM)


Câu hỏi:Thẩm mỹ viện cho hỏi phẫu thuật Hạ gò má có nguy hiểm không 1



Giải đáp :

Chào bạn Yến Lê!

Cám ơn Yến Lê đã quan tâm và gửi thắc mắc đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện JW, thật ra thì câu hỏi “phẫu thuật hạ gò má có nguy hiểm không” của bạn cũng là thắc mắc của rất nhiều phụ nữ cũng rơi vào trường hợp có gò má cao như Yến Lê đã chia sẻ.

Gò má cao ngoài gây mất thẩm mỹ cho gương mặt, mà theo tướng số học những người gò má cao thường sát chồng, không gặp may mắn trong hôn nhân tình cảm. Vì thế, chị em phụ nữ thường muốn hạ gò má để đẹp hơn cùng với tránh những điều không hay của thiên hạ nói về mình.

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ thì nỗi lo lắng của bạn Yến Lê cùng với những chị em phụ nữ có gò má cao sẽ hoàn toàn được khắc phục, đặc biệt là sự xuất hiện của phương pháp phẫu thuật hạ gò má cao – một phương pháp “cứu cánh” hoàn hảo để “cải số” cho đôi gò má cao cũng như cải thiện con đường tình duyên lận đận của nhiều chị em.

Phẫu thuật hạ gò má có nguy hiểm không?
Phẫu thuật hạ gò má là quá trình tác động trực tiếp vào xương gò má, loại bỏ phần cung xương gò má cao sau những tính toán kỹ lưỡng, đưa gò má về vị trí cân đối, hài hòa, hết cao thế nhưng vẫn tạo được điểm nhấn.

Qua nhiều năm kinh nghiệm tiến hành hạ gò má cho nhiều khách hàng và những đánh giá của những chuyên gia trên thế giới, chúng tôi có thể khẳng định rằng, phẫu thuật hạ gò má công nghệ Hàn Quốc hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe, không gây biến chứng. Bởi vì:

- Kỹ thuật hạ xương gò má tiên tiến:

Phương pháp hạ thấp xương gò má L Shaft với đường mổ hoàn toàn nằm trong miệng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và tiếp cận chính xác xương gò má nên phẫu thuật cho kết quả tốt ngoài mong đợi.

- Tay nghề bác sĩ phẫu thuật :

Tay nghề bác sỹ tiến hành cũng đóng góp vai trò quan trọng trong quá trình phẫu thuật hạ gò má. Toàn bộ thao tác kỹ thuật được bác sĩ thẩm mỹ nắm bắt và tiến hành chính xác, không gây ra bất kỳ biến chứng, tổn thương nào khác.

Câu hỏi:Thẩm mỹ viện cho hỏi phẫu thuật Hạ gò má có nguy hiểm không 2

Hạ gò má cao bao lâu thì lành?

Phẫu thuật hạ gò má cao với đường mổ trong miệng thì trong vòng 1 tuần sẽ lành. Phần xương gò má sau khi cắt cố định bằng nẹp vis sẽ lành sau 1 tháng. Việc cố định xương gò má sau phẫu thuật cũng rất quan trọng nhằm đảm bảo xương liền nhanh và tránh hiện tượng di lệch cũng như xương gò má trở lại vị trí cũ.

Hy vọng quý khách hàng cảm thấy hài lòng với câu trả lời của chúng tôi , nếu Yến Lê còn bất cứ thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ hạ gò má cao hay là muốn biết thêm thông tin về Thẩm mỹ viện JW thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để được tư vấn miễn phí.

Dịch vụ Phẫu thuật khuôn mặt liên quan:

>> Độn cằm công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc

>> Gọt mặt an toàn tuyệt đối, chế độ bảo hành lâu dài

>> Phẫu thuật Gọt cằm tạo khuôn mặt V Line thon gọn

>> Phẫu thuật hàm móm - hết hô móm chỉ sau 1 lần phẫu thuật

>> Phẫu thuật cười hở lợi giải quyết tình trạng cười hở lợi hiệu quả

>> Nâng gò má không ảnh hưởng sinh hoạt, không di lệch miếng độn


Nguồn DichVuNangMui.com

No comments:

Post a Comment