Friday, September 25, 2015

Chế độ ăn kiêng sau khi hút mỡ

Thắc mắc: Tôi rất quan tâm đến công nghệ Hút mỡ nhanh bằng Laser Lipo bởi tôi được biết, đây là công nghệ loại trừ mỡ nhanh chóng, điều đặc biệt là nó lại rất an toàn. Mặc dù vậy , tôi vốn là người hấp thu thức ăn tốt, cứ ăn vào lại béo nhanh chóng. Tôi rất muốn biết có cần Ăn kiêng sau khi hút mỡ bằng Laser Lipo hay không? Hi vọng được tư vấn giúp! Cảm ơn!

(Thanh Hồng – Bến Tre)

Chế độ ăn kiêng sau khi hút mỡ 1



Hút mỡ nội soi là phương pháp thông minh ứng dụng thiết bị nội soi được thiết kế siêu nhỏ, trang bị camera cùng với đèn chiếu sáng giúp phóng đại tổ chức mỡ gấp nhiều lần lên trên màn hình, giúp bác sỹ có thể thao tác chính xác. Công nghệ này sẽ phá hủy các tế bào mỡ,cắt đứt những tổ chức Cellulite, hóa lỏng mỡ rắn mỡ cục thành dạng lỏng cùng với đưa ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng hiện đại cùng với an toàn mà không gây ra bất kỳ xâm lấn nào. Vùng da sau khi hút mỡ sẽ không bi bầm tím hay là còn tình trạng lồi lõm mà trở nên mịn màng, săn chắc.

Nhiều chuyên gia cho rằng: Việc loại bỏ lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể với công nghệ Laser Lipo là một phương pháp khoa học và an toàn tuyệt đối, cho hiệu quả lâu dài


Sau khi tiến hành hút mỡ bằng công nghệ Laser Lipo tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, bệnh nhân không cần thực hiện ăn kiêng nghiêm ngặt như trước kia mà thay vào đó bác sỹ sẽ đưa ra các hướng dẫn về một chế độ ăn uống khoa học đồng thời lành mạnh hơn. Không cần phải nhịn ăn, bạn có thể tiến hành theo chỉ dẫn để tăng cường sức khỏe song song đó là ngăn chặn tình trạng mỡ tái phát.

Chế độ ăn kiêng sau khi hút mỡ 2

Để bảo đảm có được kết quả ngay sau khi thực hiện hút mỡtại Bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y Tế bạn sẽ được chăm sóc 24 giờ bởi đội ngũ chuyên viên cao cấp ở phòng nghỉ dưỡng chất lượng chuẩn quốc tế của TMV JW. Trong khoảng 1 tuần đầu tiến hành hút mỡ, bệnh nhân nên sử dụng kèm thuốc kháng sinh được chỉ định. Nghỉ ngơi ổn định 5 đến 7 ngày là có thể hoạt động như bình thường.

Nếu bạn cần tư vấn gì xin hãy tới trực tiếp Thẩm mỹ Hàn Quốc JW hoặc là bạn cũng có thể gọi điện để các chuyên gia thăm khám cùng với tư vấn giúp bạn.

THẨM MỸ VIỆN HÀN QUỐC JW

Địa chỉ: 141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Tư vấn & CSKH (24/7): (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

Dịch vụ liên quan:

>> Hút mỡ toàn thân thực hiện tại Bệnh viện nên an toàn tuyệt đối

>> Hút mỡ đùi công nghệ Laser Lipo an toàn, hiệu quả, lâu dài

>> Hút mỡ cánh tay Laser Lipo thực hiện tại bệnh viện nên an toàn tuyệt đối

Nguồn dichvunangmui.com



No comments:

Post a Comment