Wednesday, September 2, 2015

Thẩm mỹ viện cho hỏi thu nhỏ núm vú có đau không?

Xin chào bác sĩ! Tôi sinh con đã được gần hai năm rồi mà núm vú vẫn to và thâm đen khiến mỗi lần nhìn vào tôi lại cảm thấy không được tự tin. Qua 1 số diễn đàn tôi được biết hiện có công nghệ Thu nhỏ núm vú. Thẩm mỹ viện cho hỏi Thu nhỏ núm vú có đau không, có ảnh hưởng tới chức năng của tuyến vú không? Mong nhận được câu trả lời sớm.

(Nhã Đoan, 33 tuổi, Tây Ninh)

Thẩm mỹ viện cho hỏi thu nhỏ núm vú có đau không - Ảnh minh họa




Xin chào Nhã Đoan!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện JW. Với thắc mắc của Đoan, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW xin được giải đáp như sau:

Bình thường với chị em chưa lập gia đình, đầu ti sẽ rất hồng hào đồng thời thon gọn. Mặc dù vậy , tác động sinh con và các thay đổi nội tiết sau khi lập gia đình khiến đầu ngực trở nên to đồng thời thâm sạm, rất dễ bị lão hóa sớm tác động xấu đến yếu tố thẩm mỹ.


Thu nhỏ núm vú có đau và để lại sẹo không là câu hỏi được nhiều chị em gửi đến chuyên mục tư vấn cho chúng tôi. Chúng tôi cũng xin được khẳng định quá trình thu nhỏ núm vú hoàn toàn không đau đớn, an toàn tuyệt đối, không để lại sẹo đồng thời được thực hiện nhanh chóng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất cho khách hàng.

Tất cả quy trình phẫu thuật thu nhỏ núm vú được tiến hành tại bệnh viện theo đúng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế do đó không gây ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng, cho hiệu quả vĩnh viễn. Đới với trường hợp của bạn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thu nhỏ núm vú không hề ảnh hưởng tới chức năng tiết sữa, cho con bú của bầu ngực sau này.

Thu nhỏ núm vú thực chất là 1 tiểu phẫu đơn giản: bác sỹ rạch tạo đường mảnh nhỏ trên đầu vú, lấy bỏ 1 phần tổ chức da thừa ở núm vú. Hoặc là lấy bỏ một phần miếng da xung quanh núm vú, làm giảm chiều cao của núm vú bằng cách đẩy một phần núm vú vào trong tổ chức tuyến vú nên bạn không cần phải quá lo âu .

Thẩm mỹ viện cho hỏi thu nhỏ núm vú có đau không - Mô phỏng

Tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, thu nhỏ núm vú được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc được chuyển giao 100% từ bệnh viện Jeong Won theo một quy trình khép kín sẽ giúp chị em phụ nữ sở hữu hiệu quả tốt cùng với hoàn toàn không đau đớn.

Hi vọng với thông tin trên có thể giúp Nhã Đoan yên tâm rằng thu nhỏ núm vú hoàn toàn không đau nhé. Bạn hãy thu xếp thời gian sớm nhất đến trực tiếp Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, tư vấn cụ thể hơn nhé. Nhã Đoan có thể đặt lịch hẹn trước qua số điện thoại tổng đài 09. 6868. 2222 để được hỗ trợ

Dịch vụ nâng ngực liên quan:

>> Phẫu thuật nâng ngực nội soi với đường mổ chỉ nằm trùng nếp gấp nách do đó vết sẹo rất khó phát hiện

>> Nâng ngực chảy xệ Khắc phục được 2 vấn đề: hết sa trễ và tăng kích thước

>> Bơm đầy ngực bằng mỡ tự thân với đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ

>> Thu nhỏ quầng vú tiểu phẫu đơn giản, an toàn tuyệt đối


Nguồn DichVuNangMui.com





No comments:

Post a Comment