Sunday, September 20, 2015

Tư vấn thẩm mỹ mắt cho nam giới

Hỏi: Chào chuyên gia thẩm mỹ! Em là Huy Cường, từ khi sinh ra mắt em đã là mắt 1 mí, mọi người hoặc là trêu là ti hí mắt lươn trông không có cảm tình nên em muốn đi Thẩm mỹ mắt. Vậy bác sỹ cho em hỏi có phẫu thuật Thẩm mỹ mắt cho nam giới không ạ? Mong nhận được hồi âm từ bác sỹ

(Huy Cường – 30 tuổi, Huyện Nhà Bè, TPHCM) 

Tư vấn thẩm mỹ mắt cho nam giới 1



Bạn Cường thân mến!

Cảm ơn bạn rất nhiều vì bạn đã quan tâm cùng với gửi thắc mắc đến chuyên mục Hỏi đáp của Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW chúng tôi. Về thắc mắc của bạn là có phẫu thuật thẩm mỹ mắt cho nam giới không? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Sụp mí mắt, da thừa, bọng mắt khiến nam giới trông già nua, trở nên kém phong độ hơn hẳn so với tuổi.

Ngày trước, nhiều người cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ là dành riêng cho các eva. Mặc dù vậy, với sự phát triển của ngành thẩm mỹ hiện đại và tư tưởng cởi mở, các adam ngày càng có nhiều cơ hội tiếp xúc với các dịch vụ làm đẹp. Trong đó, kỹ thuật phẫu thuật mắt hiện đại từ Hàn Quốc có thể giúp bạn khắc phục tình trạng này.

Bệnh lão hóa mắt bắt nguồn từ rất nhiều nguyên nhân. Trong đó có thể kể tới những nhân tố như: tuổi tác; di truyền; làm việc quá sức; stress kéo dài; thiếu ngủ; ... Đặc biệt, các bạn nam không có thói quen chăm sóc da như các bạn nữ do đó đôi mắt rất dễ bị vào tình trạng này. Với đôi mắt sụp mí, mí không rõ ràng, nhiều da thừa, nếp nhăn... khách hàng có thể áp dụng kỹ thuật cắt mí mắt. Với tình trạng bọng mắt to, chùng nhão ở mí dưới, Bác sĩ thẩm mỹ sẽ chỉ định phương pháp lấy mỡ bọng mắt.

Với phần nếp nhăn, sụp mí, sau thăm khám, bạn sẽ được chuyên gia thẩm mỹ chỉ định cho cách cắt mí phù hợp. Phương pháp cắt mí mắt có thể áp dụng cho nhiều độ tuổi cùng với các đối tượng khác nhau. Kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc chẳng những giúp tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên mà còn loại bỏ da chùng, mỡ thừa hiệu quả đem đến kết quả vĩnh viễn, bảo đảm an toàn, không để lại sẹo.

Điều quan trọng cần lưu ý khi phẫu thuật cắt mỡ, da thừa vùng mắt là phải chọn được bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề, thẩm mỹ cao, giàu kinh nghiệm. Nếu bạn cho rằng bác sỹ nào cũng làm được phẫu thuật thẩm mỹ mắt, thì tai nạn trong phẫu thuật là điều khó tránh khỏi. Mắt bạn có thể sẽ bị trợn, hoặc là kéo trễ mí, nhắm không khít… Khuôn mặt bạn trở thành thảm họa khi thực hiện với bác sĩ kém chuyên môn.

Quy trình tiến hành lấy bọng mắt với bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn rất đơn giản và nhanh chóng. Đầu tiên, bệnh nhân sẽ được thăm khám và nhận được những tư vấn cụ thể. Trong khi thực hiện , khách hàng được làm sạch vùng phẫu thuật đồng thời gây tê. Chuyên gia thẩm mỹ sẽ rạch một đường nhỏ dưới mí mắt cùng với tiến hành phẫu thuật. Vết mổ sau đó được khâu lại bằng chỉ đặc biệt, không để lại sẹo. Bạn có thể ra về ngay sau phẫu thuật mà không cần nghỉ dưỡng.

Tư vấn thẩm mỹ mắt cho nam giới 2

Thẩm mỹ mắt thường là tiểu phẫu không gây đau đớn, tiến hành nhẹ nhàng. Thế nhưng , một số trường hợp vẫn có thể xảy ra biến chứng như mắt to nhỏ không đều nhau, nhiễm trùng, thâm tím hoặc là lấy mỡ mắt quá mức gây lồi lõm. Điều này tùy thuộc rất lớn vào tay nghề và độ tinh tế của bác sỹ thực hiện. Ngoài ra, để thẩm mỹ mắt đạt hiệu quả cao, bạn nên hạn chế dụi, chạm vào mắt trong vòng hai ngày sau phẫu thuật; ăn kiêng, vệ sinh mắt, uống thuốc theo hướng dẫn của bác sỹ ; tái khám theo quy định.

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW ở Việt Nam
141 - 143 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567
Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222
Website: thammyhanquoc.vn - dichvunangmui.com

Dịch vụ liên quan:

>> Cắt mí mắt - Góc mắt rộng, tồn tại vĩnh viễn

>> Bấm mí mắt cho mắt 2 mí rõ, đẹp tự nhiên như sao Hàn

>> Lấy mỡ mí mắt giúp loại bỏ mỡ bọng mắt, da chùng

>> Thẩm mỹ mắt to an toàn, không đau, không để lại sẹo

>> Nâng chân mày đẹp tự nhiên, hiệu quả lâu dài

No comments:

Post a Comment