Thursday, September 24, 2015

Câu hỏi: Nâng ngực nội soi có đau không?

Xin chào bác sĩ. Em dự định thẩm mỹ Nâng ngực nội soi nhưng thắc mắc không biết Nâng ngực nội soi có đau không, nâng ngực nội soi có nguy hiểm không, có an toàn không? Em có lên mạng tìm kiếm nhưng thông tin không rõ ràng đối với tình trạng ngực của em nên em đang hoang mang. Hiện nay, ngực của em khá nhỏ và không được cân đối vì thế em muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ ngực. Mong nhận được tư vấn từ bác sĩ.

(Kim Liên – Ninh Thuận) 

Câu hỏi: Nâng ngực nội soi có đau không 1



Bạn Kim Liên thân mến!

Để có bầu ngực căng tròn, gợi cảm, không ít chị em phụ nữ đã nghĩ tới biện pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi. Mặc dù vậy, không ít phụ nữ còn băn khoăn phẫu thuật Nâng ngực nội soi có đau không, có an toàn không. Với băn khoăn này, JW xin giải đáp giúp bạn như sau|giúp bạn giải đáp như sau}:

Theo bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ ngực tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW: Phẫu thuật nâng ngực nội soi là kỹ thuật giúp bạn sở hữu bộ ngực cân đối, săn chắc, tròn trịa với kích thước như ao ước trong thời gian ngắn nhất (chỉ từ 1 đến 1,5h thực hiện phẫu thuật đồng thời hơn 1 tháng chăm sóc theo chỉ dẫn của bác sỹ ). So sánh với các kỹ thuật làm nở ngực khác như ăn uống, tập thể dục hay là sử dụng kem nở ngực phải mất từ 3 tới 4 tháng mới có tác dụng thì rõ ràng, phẫu thuật nâng ngực là phương pháp làm cho ngực cải thiện nhanh nhất.

Nâng ngực nội soi có đau không?

Nâng ngực nội soi là một ca phẫu thuật lớn có gây mê, do đó quá trình nâng ngực diễn ra rất nhẹ nhàng, không đau. Sau khi nâng ngực bạn chỉ cần nghỉ ngơi 1 - 2 ngày là có thể quay lại sinh hoạt và làm việc bình thường chứ không cần nghỉ ngơi hàng tháng như bạn nghĩ.

Trước khi nâng ngực bạn cần phải được kiểm tra sức khỏe tổng quát, siêu âm, xét nghiệm máu để bảo đảm an toàn. Và đặc biệt không phải thẩm mỹ viện nào cũng có thể nâng ngực. Phẫu thuật nâng ngực là đại phẫu chỉ có thể tiến hành tại Bệnh viện.

Chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực thế nào?

Để đảm bảo có được hiệu quả tốt nhất, sau khi phẫu thuật nâng ngực trở về, bạn cần chú ý những điều sau:

+ Tránh để nước không bảo đảm vệ sinh trực tiếp tiếp xúc với vùng ngực.

+ Kiêng va chạm mạnh vùng ngực, không chơi thể thao, bưng bê nặng trong 1 tháng đầu.

+ Kiêng “sinh hoạt” chăn gối trong khoảng 3 đến 4 tuần.

+ Kiêng dùng rau muống, thịt gà, trứng, đồ nếp cho đến khi ngực phục hồi (khoảng 3 - 4 tuần). 

Câu hỏi: Nâng ngực nội soi có đau không 2

Để đăng ký làm dịch vụ tại bệnh viện, khách hàng cần liên hệ trực tiếp qua số Hotline 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222. Hệ thống chăm sóc khách hàng 24/24h của chúng tôi luôn túc trực để trả lời mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Dịch vụ nâng ngực liên quan:

>> Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ giúp chị em phụ nữsau sinh có lại vòng 1 như mong ước

>> Nâng ngực bằng phương pháp cấy mỡ tự thân giúp thỏa mãn ước mơ cải thiện vòng 1 khiêm tốn của chị em

>> Thu gọn đầu nhũ hoa giúp núm vú thon gọn, đẹp hài hòa với tổng thể khuôn ngực

>> Thu nhỏ quầng vú mang lại nét thẩm mỹ tự nhiên cho bầu ngực


Nguồn DichVuNangMui.com

No comments:

Post a Comment