Monday, September 7, 2015

Cho tôi hỏi Sửa mũi kiêng ăn gì?

Tôi không được tự tin về mũi của mình vì sống mũi của tôi không được cao , thậm chí sống mũi của tôi còn rất thấp. Vì thế tôi tính phẫu thuật Sửa mũi để đẹp hơn. Tôi đã tìm hiểu khá nhiều phương pháp sửa mũi và đã lựa chọn cho mình được phương pháp phù hợp. Thế nhưng tôi vẫn còn điều băn khoăn là không biết Sửa mũi kiêng ăn gì. Tôi mong nhận được tư vấn từ Thẩm mỹ viện JW

(Thúy Hạnh, 28 tuổi, Hà Nam) 

Cho tôi hỏi Sửa mũi kiêng ăn gì - Ảnh minh họa




Sau khi sửa mũi kiêng ăn gì, làm gì luôn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả phẫu thuật của Hạnh. Do đó, để bảo đảm kết quả sau khi phẫu thuật nâng mũi, sửa mũi được hoàn hảo nhất, các bạn hãy thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý, kiêng ăn những thực phẩm được bác sĩ thẩm mỹ tư vấn đồng thời thực hiện lối sống lành mạnh.

Vậy sau phẫu thuật sửa mũi kiêng ăn gì?

- Không được ăn đồ ăn gây lồi thịt :

Không nên ăn rau muống:

Rau muống là loại rau có tác dụng sinh da thịt, giải độc, lợi tiểu, nhuận tràng. Tuy nhiên vì lý do ấy mà loại rau này lại làm đầy nhanh chóng vết vương gây nên sẹo sau khi thẩm mỹ sửa mũi vì thế chị em không nên ăn loại rau này.

Nói không với thịt bò:

Thịt bò không nên ăn sau khi phẫu thuật vì nó sẽ gây ra hiện tượng sưng đồng thời mưng mủ cho vết thương. Vì lẽ đó nếu sau phẫu thuật bạn ăn thịt bò sẽ rất dễ làm cho vết mổ mưng mủ, làm chậm quá trình khô cùng với lên da non của vết mổ.

Nói không với hải sản:

Có thể nói đây là loại thức ăn cực kỳ bổ dưỡng đồng thời tốt cho sức khỏe tuy nhiên không ít người bị dị ứng với hải sản, nhất là những người vừa mới Phẫu thuật thẩm mỹ thì sẽ gây ra cảm giác ngứa ngáy, khó chiụ. Vì lẽ đó sau khi sửa mũi bệnh nhân cần cho hải sản vào danh sách những món kiêng nhé.

Những thực phẩm kích thích như: thuốc lá, bia, rượu, hành, tỏi, ớt,..

Ngoài việc ăn uống, bệnh nhân cũng cần chú ý thực hiện những điều sau:

- Không được lên mũi trong vòng một tháng sau sửa mũi

- Ngủ với tư thế nằm ngửa : trong vòng 1 tháng sau khi sửa mũi bạn nên cố gắng ngủ với tư thế nằm ngửa để bảo đảm cố định hình dáng chiếc mũi.

- Tránh để vết mổ tiếp xúc với nước : Hãy luôn giữ vết mổ kho rao, chỉ lau mặt bằng khăn ướt.

- Tuân theo sự chỉ dẫn của bác sỹ : Uống thuốc đúng liều theo chỉ định của bác sỹ. Tới cắt chỉ sau phẫu thuật từ 5 - 7 ngày. Tái khám đúng hẹn và thông báo ngay cho Bác sĩ thẩm mỹ nếu phát hiện dấu hiệu bất thường.

- Không nên lo lắng khi bầm tím xuất hiện: Sau khoảng 2 ngày, khu vực có thể xuất hiện bầm tím, bệnh nhân không nên quá lo âu trong trường hợp này. Chỉ cần bạn thường xuyên chườm ấm vết bầm sẽ từ từ biến mất. 

Cho tôi hỏi Sửa mũi kiêng ăn gì - Trước và sau

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ thẩm mỹ mũi hoặc là muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với bác sĩ, khách hàng vui lòng liên hệ với JW qua hotline 09 6869 2222 - 09 6868 1111.

Thân chào bạn!

Dịch vụ nâng mũi khác:

>> Nâng mũi bọc sụn không gây đau đớn vì được gây tê trong suốt quá trình phẫu thuật

>> Nâng mũi S - line an toàn tuyệt đối, bảo hành vĩnh viễn

>> Thu gọn cánh mũi không xâm lấn, không để lại sẹo

>> Thu nhỏ đầu mũi - An toàn tuyệt đối, kết quả vĩnh viễn

>> Nâng mũi cấu trúc cho dáng mũi chữ S đẹp hoàn hảo

No comments:

Post a Comment