Wednesday, August 12, 2015

Phẫu thuật gọt cằm tại JW bao nhiêu tiền?

Phẫu thuật gọt cằm tại JW bao nhiêu tiền?

Bác sĩ thân mến. Chiếc cằm to bè, thô kệch làm tôi không ít lần ngại ngùng và tự ti về ngoại hình của mình. Tôi muốn phẫu thuật thẩm mỹ Gọt Cằm để thay đổi khuôn mặt mình. Tuy nhiên tôi vẫn còn băn khoăn không biết phẫu thuật Gọt cằm hết bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ giải đáp thắc mắc để tôi có thể tiến hành sớm. Cảm ơn bác sĩ.

(Phượng Võ – 28 tuổi – Bình Chánh)


Phẫu thuật gọt cằm tại JW bao nhiêu tiền 1




Chào chị Phương!

Cám ơn chị đã quan tâm và gửi thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Đối thắc mắc phẫu thuật Gọt cằm giá bao nhiêu của chị, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm đã và đang trở thành trào lưu thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn nhằm khắc phục những khiếm khuyết về cằm, mang tới cho khách hàng khuôn mặt thon gọn và nhỏ nhắn.


Ưu điểm của phẫu thuật gọt cằm tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW:

- Phẫu thuật gọt cằm tại Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW với thiết bị gây mê chuyên dụng và đội ngũ bác sĩ gây mê giàu kinh nghiệm áp dụng hệ thống monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn luôn đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra an toàn. Hiện nay, tại Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW dùng công nghệ hiện đại nhất là gọt cằm nội soi (đường mổ rạch bên trong khoang miệng do đó không lộ sẹo) với sự hỗ trợ của hệ thông phẫu thuật nội soi hiện đại. Thiết bị nội soi được tiến hành với đường rạch nhỏ, tránh bóc tách và chảy máu.

- Công nghệ gọt cằm Hàn Quốc ứng dụng kỹ thuật nội soi cho nên không làm ảnh hưởng đến các mạch máu cùng với dây thần kinh. Do vậy, hạn chế sự chảy máu, không làm ảnh hưởng đến các mô xung quanh nên an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, dịch vụ gọt cằm được các bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng. Sau khi phẫu thuật gọt cằm, khách hàng sẽ có được khuôn mặt V Line như mong muốn và trở nên xinh đẹp chẳng kém gì những ngôi sao Hàn Quốc hiện nay. 

Phẫu thuật gọt cằm tại JW bao nhiêu tiền 2

Phẫu thuật gọt cằm giá bao nhiêu?

Phẫu thuật gọt cằm tại Thẩm mỹ viện JW có giá là 70 - 90 triệu.

Để được tư vấn rõ hơn về gọt cằm bao nhiêu tiền, gọt cằm giá bao nhiêu hay giá gọt cằm cùng chuyên gia tại thẩm mỹ viện JW rất mong bạn Quỳnh tới trực tiếp thẩm mỹ viện để được trợ giúp.

Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!

Dịch vụ Phẫu thuật khuôn mặt liên quan:

>> Độn cằm tạo cằm đẹp tự nhiên, không tì vết

>> Phẫu thuật gọt mặt mang lại nét đẹp hoàn mỹ theo tiêu chuẩn Hàn Quốc

>> Phẫu thuật hàm móm nhanh hồi phục chỉ 10-14 ngày

>> Phẫu thuật chữa cười hở lợi giải quyết tình trạng cười hở lợi hiệu quả

>> Phẫu thuật thẩm mỹ môi an toàn, không đau rát, không để lại sẹo

No comments:

Post a Comment