Friday, August 14, 2015

Tư vấn giúp tôi Hút mỡ bụng bệnh viện 108 có uy tín không?

Chào bác sỹ. Tôi là Hạnh, 40 tuổi. Tôi đang có ý định đi Hút Mỡ Bụng đồng thời nghe bạn bè ở Hà Nội nói dịch vụ Hút mỡ bụng viện 108 rất uy tín, mặc dù vậy hiện tại tôi đang ở trong Nam vì vậy vấn đề đi lại cũng hơi bất tiện. Không biết trong Sài Gòn có địa chỉ nào hút mỡ bụng tốt không, mong chuyên gia thẩm mỹ trả lời giúp. Xin cám ơn.

(Hồng Hạnh, Hà Nội)




 


Giải đáp:

Chào chị Hạnh!

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW rất thích câu hỏi của bạn, xin phép được trích dẫn câu hỏi này vì đây cũng là câu hỏi chung của rất nhiều chị em phụ nữ. Xin được trả lời câu hỏi về hút mỡ bụng viện 108 của bạn như sau:

Với cuộc sống hiện đại như ngày nay, hầu hết mọi người đều mắc phải tình trạng béo phì, thừa mỡ bụng. Điều này khiến rất nhiều người phải lo lắng . Bởi nó không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn tác động nghiêm trọng đến sức khỏe.

Chính vì thế, để khắc phục tình trạng này, nhiều chị em đã tìm đến các phương pháp ăn kiêng, tập luyện,…khác nhau để khắc phục chứng béo phì. Nhưng, hầu như các phương pháp này chỉ mang đến hiệu quả khi ta phải dành nhiều thời gian, thực hiện đều đặn mới mong đem lại hiệu quả như ý muốn. Và trong trường hợp này, hút mỡ được xem là phương pháp phù hợp, nhanh chóng trả lại cho chị em vóc dáng như ý muốn.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 thành lập ngày 01/4/1951, là Bệnh viện Đa khoa, Chuyên khoa sâu, Tuyến cuối của ngành Quân y và là Bệnh viện hạng đặc biệt của Quốc gia. Ở Hà Nội đây là bệnh viện nhà nước khá nổi tiếng về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ, thuộc top bệnh viện uy tín ở Việt Nam.

Tại đây có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp nhằm phục vụ nhu cầu của phái đẹp như: hút mỡ bụng, đùi, mông,..phẫu thuật mắt; nâng mũi, tạo hình mũi; phẫu thuật má, cằm, miệng,…căng da; nâng ngực; tạo hình bộ phận sinh dục,…

Hút mỡ bụng viện 108 là một nơi được rất nhiều chị em tin tưởng. Bởi tại Hà Nội, các cơ sở thẩm mỹ uy tín còn rất ít. Nhưng, tâm lý đi viện công để làm phẫu thuật thẩm mỹ nay đã không còn rộng rãi. Hầu hết phái nữ cân nhắc về các bệnh viện tư vì có chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành cùng với công nghệ tốt hơn.

Tại sao nên Hút mỡ bụng tại JW?


- Là chi nhánh duy nhất của BV JW Hàn Quốc tại VN

- Công nghệ chuyển giao hoàn toàn từ BV JW Hàn

- Bác sĩ thẩm mỹ tu nghiệp chuyên sâu 4 năm liền ở JW Hàn cùng với hiện nay hàng năm đều tái tu nghiệp bổ sung

- Vật liệu phẫu thuật, máy móc…nhập 100% từ BV JW Hàn.

- Chế độ bảo hành lâu dài nhất VN và tương đương JW Hàn

Nếu muốn đặt lịch thăm khám và tư vấn, bạn nên tới trực tiếp Thẩm mỹ Hàn Quốc JW hoặc gọi điện cho chúng tôi theo số Hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869.

Chúc bạn luôn hạnh phúc trong cuộc sống!

Dịch vụ liên quan:

>> Hút mỡ toàn thân cho vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn

>> Hút mỡ đùi công nghệ Laser Lipo an toàn, hiệu quả, lâu dài

>> Hút mỡ cánh tay Laser Lipo nhanh hồi phục và hoàn toàn không để lại sẹo

No comments:

Post a Comment