Monday, August 17, 2015

Nâng mũi bọc sụn có tồn tại vĩnh viễn không?

Chào bác sỹ, tôi đã từng thực hiện nâng mũi tuy nhiên bị hỏng vì chưa tìm hiểu kỹ nên đầu mũi bóng đỏ. Hiện nay tôi muốn đi nâng mũi lại. Qua tìm hiểu tôi được biết phương pháp Nâng Mũi Hàn Quốc Bọc Sụn là giải pháp khắc phục tình trạng đầu mũi bóng đỏ như tôi. Vì từng nâng mũi bị hỏng vì vậy tôi rất e ngại, không biết Nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không? Mong chuyên gia thẩm mỹ tư vấn giúp tôi.

(Thiên Thanh – 32 tuổi – Tuyên Quang) 


Nâng mũi bọc sụn có tồn tại vĩnh viễn không 1




Trả lời:

Chào bạn Thiên Thanh! Thẩm mỹ Hàn Quốc JW rất vui khi nhận được câu hỏi của Thiên Thanh.

Ngày nay nâng mũi đã trở thành 1 dịch vụ thẩm mỹ rộng rãi của chị em. Khi bỏ ra 1 khoản tiền để nâng mũi, bất cứ khách hàng nào cũng hi vọng vẻ đẹp mới sẽ tự nhiên mà không bị ảnh hưởng tới sức khỏe đồng thời đặc biệt là có khả năng duy trì vĩnh viễn.

Hiện nay có 1 kỹ thuật Phẫu Thuật Thẩm Mỹ mũi mới, an toàn đồng thời có độ thẩm mỹ cao là Nâng mũi bọc sụn. Nhưng 1 thắc mắc được nhiều khách hàng đặt ra là Nâng mũi bọc sụn có bảo đảm chất lượng vĩnh viễn không?

Đối với phương pháp nâng mũi này, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ lấy một phần nhỏ sụn ở vành tai của chính người nâng mũi, sau đó bao bọc tại dưới da đầu mũi. Ưu điểm của kỹ thuật này là lớp sụn mỏng sẽ đóng vai trò như 1 “lớp đệm” tự nhiên bên dưới vùng da đầu mũi, vừa giúp đầu mũi được nâng cao lên 1 chút lại giúp tránh được biến chứng căng, bóng đỏ hay thủng da đầu mũi. Ngoài ra, khu vực đầu mũi là nơi tập trung nhiều mạch máu có thể nuôi dưỡng vì vậy phần sụn được bọc vào đó sẽ tiếp tục tồn tại đồng thời phát triển bình thường mà không bị tiêu biến trong cơ thể. Vì lẽ đó, Nâng mũi bọc sụn đem đến kết quả vĩnh viễn cùng với hoàn toàn tự nhiên không khác gì mũi thật.

Ngoài ra , để kết quả duy trì lâu dài, sau nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, khách hàng cần tuân theo đúng các hướng dẫn của chuyên gia thẩm mỹ như: Chườm đá liên tục hay uống mật gấu để tránh sưng nề, ăn kiêng đồng thời uống thuốc theo chỉ định của chuyên gia thẩm mỹ. Không được va chạm mạnh sau khi phẫu thuật, đặt lịch tái khám theo chỉ định của chuyên gia thẩm mỹ.

Ngoài những yếu tố trên, hiệu quả nâng mũi bọc sụn có tồn tại mãi mãi không còn phụ thuộc vào tay nghề của đội ngũ bác sỹ cùng địa chỉ tiến hành nâng mũi. Bởi vì hiện nay có rất nhiều Thẩm mỹ viện ra đời, chưa được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế, và các chuyên gia thẩm mỹ chưa được cấp chứng chỉ tay nghề, do đó khó có khả năng cho kết quả như mong đợi.

Nâng mũi bọc sụn có tồn tại vĩnh viễn không 2

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu thẩm mỹ uy tín với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực nâng mũi cùng với có kinh nghiệm tiến hành thành công hàng nghìn ca phẫu thuật trong đó có phẫu thuật nâng mũi bọc sụn vì lẽ đó khách hàng tuyệt đối yên tâm khi thực hiện Nâng mũi bọc sụn tại đây.

Nếu muốn được những bác sĩ tư vấn thêm về các kiến thức liên quan đến dịch vụ nâng mũi cũng như tham quan tìm hiểu cơ sở hạ tầng, trang thiết bị của chúng tôi mời khách hàng đến trực tiếp Thẩm mỹ viện JW địa chỉ 141 - 143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1,TPHCM. Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW luôn hân hạnh được đón tiếp đồng thời phục vụ quý khách hàng vào tất cả những ngày trong tuần. Hotline: 09 6868 1111 - 09 6868 2222.

Chúc Trà Mi sức khỏe và trẻ đẹp !

Dịch vụ liên quan:

>> Nâng mũi Sline áp dụng hiệu quả cho các dạng mũi xấu, hếch, gồ, két..

>> Thu gọn cánh mũi không xâm lấn, không để lại sẹo

>> Thu nhỏ đầu mũi - Thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo

>> Chỉnh hình mũi hếch kéo dài đầu mũi hếch bằng sụn tự thân rất tự nhiên

No comments:

Post a Comment