Friday, August 21, 2015

Nâng ngực bằng mỡ tự thân mất bao lâu

Em chào bác sĩ, em không may mắn có được vòng ngực đẹp hoàn hảo, vòng ngực của em hơi khiêm tốn. Qua nhiều người giới thiệu em muốn thực hiện dịch vụ Nâng ngực mỡ tự thân tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Em tính tiến hành nâng ngực bằng mỡ tự thân trong thời gian tới, có điều em muốn hỏi bác sĩ để rõ hơn là thời gian Nâng ngực bằng mỡ tự thân mất bao lâu ạ? Mong bác sỹ tư vấn giúp. Xin cảm ơn.

(Bích Ngọc, Bình Phước) 

Nâng ngực bằng mỡ tự thân mất bao lâu 1




Bạn Bích Ngọc thân mến, cảm ơn Ngọc đã gửi thắc mắc đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW để nhờ tư vấn. Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin giải đáp câu hỏi của bạn về thời gian nâng ngực bằng mỡ tự thân ở Thẩm mỹ Hàn Quốc JW như sau:

Quyết định nâng ngực bằng mỡ tự thân của Bích Ngọc là một sự chọn lựa chính xác. Vì nâng ngực bằng mỡ tự thân là công nghệ dùng mỡ ở những nơi dư thừa trên cơ thể như: mỡ bụng, mỡ hông, mỡ eo lưng, mỡ đùi,… để cấy ghép vào ngực giúp cải thiện thể tích ngực tương tự như việc đặt túi ngực. Tuy nhiên ở đây là hoàn toàn không dùng bất kỳ 1 vật liệu nào để đưa vào cơ thể mà chỉ sử dụng mỡ của chính mình.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân mất bao lâu?

Nâng ngực bằng mỡ tự thân được thực hiện trong khoảng thời gian từ 2 tới 3h. Sau khi thực hiện bạn sẽ nghỉ ngơi 1 đêm tại bệnh viện để được theo dõi, sau đó bạn có thể ra về và thực hiện chăm sóc tại nhà.

Sau khi nâng ngực bằng mỡ tự thân, bạn nên nghỉ ngơi trong khoảng thời gian từ 5 tới 7 ngày để vết thương phục hồi. Sau từ 1 đến 3 tháng, vòng 1 sẽ đẹp hoàn toàn tự nhiên.

Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc JW luôn được khách hàng tin tưởng đánh giá là 1 trong số ít thẩm mỹ viện hàng đầu tại Việt Nam về uy tín và chất lượng. Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc JW luôn đi đầu trong những công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ mới nhất, đem đến cho chị em các trải nghiệm thú vị, những hiệu quả tuyệt vời như khách hàng mong đợi.

Những ưu điểm khi tiến hành nâng ngực bằng mỡ tự thân ở Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW:

- Vừa giảm mỡ vùng thừa, giúp tăng kích thước vùng ngực

- Bầu ngực mềm mại, tự nhiên như thật

- Không gây mất cảm giác đầu ngực cũng như khả năng làm mẹ, khả năng làm vợ

- An toàn tuyệt đối vì phương pháp được hoàn toàn chuyển giao từ Hàn Quốc.

- Không cần phẫu thuật nên không để lại sẹo

- Hiệu quả duy trì tốt

- Đội ngũ Bác sĩ thẩm mỹ được đào tạo chuyên sâu nhiều năm liền tại Bệnh viện JW giúp khách hàng an tâm hơn khi chọn lựa JW

- Công nghệ, trang thiết bị máy móc đều được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc 

Nâng ngực bằng mỡ tự thân mất bao lâu 2

Các thông tin trên đây giúp chị em có cái nhìn rõ hơn về phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân cùng với trả lời câu hỏi của khách hàng về thời gian nâng ngực bằng mỡ tự thân tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Để được tiến hành nâng ngực bằng mỡ tự thân, chúng tôi mong khách hàng sẽ đến với Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW trong thời gian sớm nhất.

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

Website: Dichvunangmui.com 


Dịch vụ nâng ngực liên quan:

>> Nâng ngực nội soi kết quả ổn định lâu dài

>> Nâng ngực chảy xệ Khắc phục được 2 vấn đề: hết sa trễ và tăng kích thước

>> Thu gọn nhũ hoa giúp nhũ hoa thon gọn, kích cỡ hài hòa với tổng thể khuôn ngực

>> Thu nhỏ quầng vú giúp cân đối tỉ lệ vàng giữa bộ 3: quầng vú, núm vú, bầu vú

>> Phẫu thuật nâng mông công nghệ nội soi, an toàn tuyệt đối

No comments:

Post a Comment