Thursday, August 13, 2015

Elly Trần chăm sóc vòng 1 thế nào?

Từ lâu Elly Trần đã được biết đến với biệt danh "Hot girl siêu vòng 1". Vòng 1 của Elly Trần được cho là 1 vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên không hề có sự can thiệp của dao kéo. Ngoài yếu tố bẩm sinh, chắc chắn Elly Trần còn có những phương pháp chăm sóc đặc biệt cho bộ ngực để giữ mãi sự nóng bỏng trong mắt người hâm mộ.


Elly Trần chăm sóc vòng 1 thế nào


Cấu tạo của ngực chủ yếu là các mô mỡ căng mọng chụm lại như những chùm bóng bay. Lúc cơ thể cung cấp không đủ nước, thiếu chất béo, thiếu protein, các mô mỡ sẽ bị xẹp đi như các chùm bóng bay bị xì hơi.

Vì thế cần đảm bảo 1 chế độ dinh dưỡng tăng cường chất béo, kẽm, protein cùng với uống đủ nước hằng ngày. Duy trì cân nặng ở mức độ ổn định, tránh tăng hoặc giảm cân đột ngột dẫn tới chảy xệ cùng với rạn ngực.

Nâng ngực bằng cách ăn uống mặc dù kết quả đạt được chậm mặc dù vậy sẽ dài lâu và an toàn cho sức khỏe phụ nữ.

Sau đây là những thực phẩm giúp nở ngực tự nhiên được chính Elly chia sẻ:

1. Gà hầm đậu tương:

Bạn có thể hầm gà với đu đủ hay các loại hạt nhiều chất béo, protein như hạt sen, đậu tương…sau đó ăn kèm với cơm, bánh mì, bún giúp cải thiện vòng ngực nhanh chóng.

2. Đậu nành:

Chứa lượng lớn isoflavone, tương tự như hoocmon oestrogen có lợi trong cải thiện kích thước vòng 1. Chị em có thể dùng nhiều khẩu phần ăn khác nhau được chế biến từ đậu nành như: sữa đậu nành, đậu hũ…

3. Đu đủ xanh:

Đu đủ xanh hầm lẫn xương sườn, đậu đỏ hoặc đậu ván… kích thích sự phát triển tuyến sữa và các mô mỡ vùng ngực. Đu đủ xanh còn rất có lợi cho những bà mẹ nuôi con bú. Mặc dù vậy đối với phụ nữ đang mang thai thì không nên ăn đu đủ xanh.

4. Mặt nạ cho bầu ngực

Trộn 2 thìa sữa tươi với một thìa sữa chua không đường. Sau đó thoa lên ngực, để trong vòng 20 phút rồi rửa sạch. Làm 2 – 3 lần/tuần. Mặt nạ này giúp đôi gò hồng bảo của bạn thêm mềm mỏng mại đồng thời căng mịn tự nhiên.

5. Chăm sóc ngực bằng việc Massage:

Mát xa là một phương pháp làm tăng số đo vòng 1 hiệu quả, do việc làm mát xa giúp lưu thông máu ở ngực dễ dàng, tăng cường lượng tiết tố nữ tới vòng 1, làm săn chắc cơ vòng 1. Bạn ngay lập tức có thể giúp cho vòng 1 nở nang, đầy đặn hơn bằng cách tiến hành một số động tác mát xa mỗi đêm. Dùng tay trái massage từ dưới lên, song song sử dụng tay phải xoa núi đôi khoảng 20 lần trong khoảng 10 đến 15 phút mỗi bên trước khi đi ngủ.

Bên cạnh đó, bạn có thể phối hợp massage đôi gò bồng đào khi tắm dưới vòi hoa sen làm săn chắc các mô ngực và làm tăng kích cỡ vòng 1. Nhưng, bạn nên hạn chế tắm bằng nước nóng, vì nó sẽ khiến cho bề mặt da khô hơn đồng thời các mô ngực bị lỏng lẻo, làm ngực chảy xệ.

Trên đây là 1 số bí quyết giúp cải thiện kích thước vòng một tại nhà. Thế nhưng các phương pháp này yêu cầu thời gian và sự kiên trì. Nếu muốn có được đôi gò bồng đào tròn trịa và săn chắc một cách nhanh chóng và an toàn, bạn có thể thực hiện các công nghệ thẩm mỹ vòng 1 đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Các phương pháp thẩm mỹ vòng 1 và cải thiện vòng 3:

>> Nâng ngực nội soi kết quả ổn định lâu dài

>> Nâng ngực chảy xệ Khắc phục được 2 vấn đề: hết sa trễ và tăng kích thước

>> Nâng ngực bằng phương pháp cấy mỡ tự thân tiến hành tại Bệnh viện, đảm bảo an toàn tuyệt đối

>> Thu gọn nhũ hoa giúp nhũ hoa thon gọn, kích cỡ hài hòa với tổng thể khuôn ngực

>> Thu gọn quầng vú tiểu phẫu đơn giản, an toàn tuyệt đối

>> Nâng mông cho vòng 3 đẹp hoàn hảo

No comments:

Post a Comment