Thursday, August 13, 2015

Bác sĩ cho hỏi quy trình nâng ngực chảy xệ như thế nào?

Chào bác sĩ, tôi tên là Ngọc. Sau khi sinh ngực tôi bị chảy xệ do đó tôi dự định Nâng Ngực Chảy Xệ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Mặc dù vậy hiện tại tôi vừa mới sanh em bé xong, không biết tôi có nên nâng ngực sau khi sinh để cải thiện tình trạng ngực chảy xệ không. Đồng thời bác sĩ cho tôi hỏi Quy trình nâng ngực chảy xệ như thế nào để tôi tham khảo và lựa chọn phương pháp phù hợp cho mình. Xin cảm ơn!

(Như Ngọc – 35 tuổi - Sóc Trăng) 


Bác sĩ cho hỏi quy trình nâng ngực chảy xệ như thế nào 1




Tư vấn:

Ngọc thân mến!

Cảm ơn Ngọc đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn khách hàng của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Thẩm mỹ viện JW xin trả lời các câu hỏi của bạn như sau:

Nguyên nhân nào khiến ngực chảy xệ?

Ngực bị chảy xệ có thể do nhiều nguyên nhân như tác động từ bên ngoài, bẩm sinh, hoặc sau khi sinh con… Ngực chảy xệ mặc dù không ảnh hưởng tới sức khỏe, thế nhưng thường mang đến cho các eva sự tự ti, mặc cảm.

Nâng ngực chảy xệ là phương pháp tốt nhất giúp cải thiện tình trạng ngực chảy xệ, sa trễ nhanh chóng mang đến cho chị em một bầu ngực săn chắc, đẹp tự nhiên, căng tròn như ý.

Khi nào cần phẫu thuật nâng ngực chảy xệ?

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ thường được áp dụng trong trường hợp ngực chảy xệ quá mức. Tùy vào tình trạng ngực mà áp dụng từng kỹ thuật nâng ngực khác nhau. Ngực sa trễ chia làm 4 cấp độ: ngực chảy xệ nhẹ, trung bình, nặng và rất nặng.

Quy trình Nâng ngực chảy xệ tại Thẩm mỹ viện JW:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

Bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn, xác định phương pháp nâng ngực chảy xệ phù hợp với đặc điểm khuôn ngực của bạn.

Bước 2: Vệ sinh vùng ngực

Bước 3: Vô cảm bằng gây mê toàn thân

Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê trước khi thực hiện nâng ngực chảy xệ.

Bước 4: Tiến hành nâng ngực chảy xệ

+ Đối với tình trạng vú phì đại và chảy xệ: Các bác sĩ sẽ tiến hành phương pháp thu gọn vú phì đại kết hợp với những phương pháp làm giảm sa trễ.

+ Đối với trường hợp vú chảy xệ ở mức độ trung bình: Bác sĩ sẽ thực hiện những kỹ thuật khâu thẩm mỹ đặc biệt để tiến hành đính và kéo khuôn ngực bị trễ lên với chỉ thẩm mỹ.

Bước 5: Đóng vết mổ

- Bác sĩ thực hiện đóng vết mổ với chỉ khâu thẩm mỹ.

Để ngực sau khi phẫu thuật có kết quả như mong muốn, các bạn cần thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ:

- Sau khi xuất viện, để không để lại sẹo Ngọc nên kiêng một số thực phẩm như: trứng, thịt gà, rau muống, đồ nếp,… trong vòng 1 tháng đầu sau phẫu thuật và uống thuốc kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ thẩm mỹ.

- Chị em nên tránh tối đa va chạm và hoạt động mạnh sau khi phẫu thuật .

- Để tránh tổn thương vòng 1, chị em nên mặc áo định hình khoảng 1 tháng (chú ý đai ngực luôn ở phía trên). Nếu không sử dụng áo định hình thì Ngọc phải dùng băng thun để nâng đỡ ngực vào form.

- Không để vùng phẫu thuật tiếp xúc với bụi bẩn và nước.

- Bệnh nhân nên thay băng đồng thời vệ sinh vết mổ bằng nước sát trùng ngày 1 lần. Sau 4 ngày bạn có thể tắm thế nhưng hạn chế không để vết mổ gặp nước. Sau 3 tuần phẫu thuật Ngọc nên tiến hành massage vòng 1 theo sự chỉ dẫn của bác sĩ thẩm mỹ.

- Khi khi vết mổ đã ổn định sau 7 cho tới 10 ngày, bệnh nhân có thể quay lại viện cắt chỉ cùng với tái khám định kỳ sau 3 tháng, 6 tháng. 

Bác sĩ cho hỏi quy trình nâng ngực chảy xệ như thế nào 2

Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến Dịch vụ Nâng ngực chảy xệ, chị em có thể gọi đến hotline 09.6868.2222 – 09.6869.2222 hoặc đến Thẩm mỹ viện JW để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Chúc bạn và gia đình nhiều sức khỏe!

Dịch vụ nâng ngực liên quan:

>> Nâng ngực nội soi với đường mổ chỉ nằm trùng nếp gấp nách vì vậy vết sẹo rất khó phát hiện

>> Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân theo quy trình chuẩn xác, đúng tiêu chuẩn công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc

>> Thu gọn đầu nhũ hoa theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn tốt nhất cho khách hàng

>> Thu gọn quầng vú tiểu phẫu đơn giản, không gây mất cảm giác đầu ngực

>> Nâng mông cho vòng 3 đẹp hoàn hảo

No comments:

Post a Comment