Thursday, March 26, 2015

Bác sĩ cho em hỏi độn cằm cần kiêng ăn gì

Chào Thẩm mỹ viện JW, em gái em vừa mới phẫu thuật độn cằm về thế nhưng mình chưa rõ độn cằm cần kiêng ăn gì? Hay chăm sóc thế nào để có thể giúp em em cho nên hi vọng nhận được câu trả lời của bác sĩ. Mình xin cảm ơn.

(Ngọc Kha, Quận 11, TPHCM)


don-cam-can-kieng-an-gi-1



Giải đáp:

Chào bạn Kha!

Cảm ơn Kha đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện JW, chúng tôi xin được giải đáp câu hỏi “Độn cằm cần kiêng ăn gì?” của Ngọc Kha như sau:

Sở hữu chiếc cằm thon gọn V line luôn là niềm mơ ước của nhiều chị em vì thế nhiều phụ nữ tìm đến phẫu thuật độn cằm công nghệ Hàn Quốc. Ngoài ra, việc có được chiếc cằm đẹp còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Và việc săn sóc hậu phẫu thuật là rất quan trọng.


HOT: Phẫu thuật Gọt mặt - Độn cằm V Line tuyệt đối an toàn, kết quả vĩnh viễn

Để chiếc cằm hậu phẫu thuật được nhanh hồi phục và đẹp như mong muốn thì khách hàng nên lưu ý kiêng các thực phẩm cứng, các thức ăn như: hải sản, thịt bò, thịt gà, các chất có cồn, gây ảnh hưởng xấu đến vết thương, khiến vết thương khó lành. Thế nhưng vẫn phải ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để mau chóng hồi phục sức khỏe. Sau phẫu thuật khoảng 10 ngày thì chị em có khả năng ăn uống lại bình thường, không cần kiêng cử nữa nhé


Ngoài ra bạn cũng cần chú ý những viêc như sau:

- Chườm lạnh phần cằm trong vòng 2-3 ngày nhằm giảm sưng và đau. Sau đó khi có tình trạng tím, bầm thì khách hàng chườm ấm liên tục những ngày sau đó nhằm tan máu bầm.

- Đeo băng ép theo chỉ dẫn của trung tâm, súc miệng bằng nước muối.


>> Xem thêm chi tiết tại đây: Độn cằm cần kiêng ăn gì


Hình ảnh trước và sau Độn cằm tại JW:


don-cam-can-kieng-an-gi-2


Nguồn Tuvandoncam.com



No comments:

Post a Comment