Saturday, March 7, 2015

Bác sĩ cho hỏi mũi bị hỏng sửa được không

Chào Thẩm mỹ viện JW, cách đây 8 tháng mình có thực hiện nâng mũi, tuy nhiên sau khi nâng 1 thời gian mũi tôi có dấu hiệu bị vẹo cùng với cáng nặng hơn làm em rất lo lắng. TMV WJ cho em hỏi với tình trang mũi của mình, sửa mũi bị hỏng có được không?

(Hồng Quế, Ninh Thuận) 


sua-mui-bi-hong-1




Đáp:

Chào bạn Hồng Quế !

Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc “ Sửa mũi bị hỏng có được không ” về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin giải giải đáp thắc đắt của bạn sau đây:

Chiếc mũi nằm ở vị trí trung tâm khuôn mặt, nhưng đâu phải ai sinh ra cũng sở hữu cánh mũi đẹp, chính vì vậy khi cơn sốt phẫu thuật thẩm mỹ ngày một phát triển rầm rộ, nhiều người đã quyết tâm lựa chọn phẫu thuật nâng mũi.


 Nang mui Han Quoc boc sun

  Nang mui S line



Thế nhưng, không phải ca phẫu thuật nâng mũi nào cũng đem đến một chiếc mũi có hình dáng đẹp với hài hòa như mong muốn. Lý do là tay nghề bác sĩ không cao hay chất lượng vật liệu không tốt cho nên khách hàng có thể bị rắc rối sau phẫu thuật…


Các khuyết điểm thường hay gặp khi nâng mũi đó là: mũi bị méo, chệch, không cân đối với khuôn mặt, đầu mũi thường bóng đỏ, lộ sóng, … khiến cho khách hàng cảm thấy khó chịu hơn cả trước khi nâng mũi. Những tình trạng đó làm ảnh hưởng không nhỏ tới tính thẩm mỹ gương mặt, làm bạn đánh mất tự tin trong giao tiếp đồng thời gây hại cho sức khỏe.

Nếu bạn nâng mũi mà mũi bị hỏng khách hàng có thể chọn lựa đi sửa mũi bị hỏng. Đầu tiên là bạn phải nghiên cứu thật kỹ thẩm mỹ viện Hồng Quế cần sửa mũi. TMV này phải là địa chỉ uy tín, chất lượng cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ tay nghề cũng như con mắt thẩm mỹ cao. Bởi hiện nay, sửa mũi bị hỏng là 1 quy trình phẫu thuật phức tạp hơn cả quy trình nâng mũi trước kia.


sua-mui-bi-hong-2



Thẩm mỹ viện JW – chi nhánh duy nhất của bệnh viện thẩm mỹ JW nổi tiếng ở Hàn Quốc, là 1 trong các thẩm mỹ uy tín được Sở Y tế cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ. Với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại đã thực hiện sửa mũi hỏng đạt hiểu quả cao cho nhiều trường hợp mũi hỏng, mang tới cho chị em sự hài lòng về chiếc mũi lý tưởng sau chỉnh sửa. Những bác sĩ sau khi thăm khám cùng với tìm ra nguyên nhân, tình trạng mũi hỏng sẽ đưa ra những kỹ thuật chỉnh sửa mũi hợp lý nhất. 

Nguồn Nâng mũi đẹp | Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment