Thursday, March 12, 2015

Blog Làm đẹp cho hỏi cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu

Bác sĩ cho tôi hỏi Mắt mình khá nhỏ do đó mình rất muốn có đôi mắt hai mí nhờ kĩ thuật bấm mí, nhưng người xung quanh lại nói mắt em có bọng mỡ khá nhiều vì thế không bấm mí được chỉ có thể dùng kĩ thuật cắt mí thôi. Cho nên mình muốn hỏi tình trạng của mình có thể thực hiện cắt mí không và cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu vậy ạ?

(An Như, Quận 4, TPHCM)



cat-mat-2-mi-gia-bao-nhieu-1



Giải đáp:

Bạn Như thân mến!

Rất cảm ơn thắc mắc “ cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu” mà Như đã gửi tới thư mục tư vấn của Trung tâm. Với câu hỏi của Như Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin trả lời như sau.

Đối với tình trạng mắt 1 mí hay mí mắt có nhiều da chùng và bọng mỡ thì kĩ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc là quyết định hợp lý nhất. Kĩ thuật cắt mí mắt hiện nay đang được rất nhiều người yêu thích bởi sự an toàn và thẩm mỹ cao.


Cắt mí mắt

 Bấm mí hàn Quốc


Đối với tình trạng mắt của bạn do có bọng mỡ ở mí mắt khá nhiều nên cắt mí mắt được cho là giải pháp tối ưu nhất. Bấm mí Hàn Quốc chỉ áp dụng với các trường hợp mắt một mí hoặc mí lót có lượng da chùng, da thừa ít.

Kỹ thuật cắt mí khá đơn giản được những bác sĩ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW tiến hành hết sức chuyên nghiệp. Toàn bộ quy trình cắt mắt 2 mí đều được các bác sĩ tiến hành trong môi trường vô trùng đạt chuẩn quốc tế, hạn chế xâm lấn, ít gây thương tổn, không đau đớn, không để lại sẹo cùng với rút ngắn tới mức thấp nhất thời gian tiến hành.


cat-mat-2-mi-gia-bao-nhieu-2


Khi tiến hành cắt mí, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ thực hiện tạo một đường rạch rất nhỏ ngay sát viền mí mắt sau đó nhẹ nhàng lấy đi phần da chùng và phần mỡ thừa 1 cách nhẹ nhàng , nhanh chóng .

>> Chi phí cắt mí tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW có giá 15-18 triệu đồng.


Nguồn Dichvucatmimat.com

No comments:

Post a Comment