Friday, March 13, 2015

Nâng mũi nhiều lần rùi có nên nâng mũi S line không?

Chào bác sĩ, mũi tôi không cao cùng với có phần xương mũi to bè, gây ảnh hưởng nhiều đến vẻ đẹp gương mặt.cũng bị tác động nhiều. tôi có được biết kĩ thuật nâng mũi S line là kĩ thuật nâng mũi tốt nhất hiện nay nhưng không biết phương pháp nâng mũi có để lại biến chứng gì không thưa bác sĩ? Và tôi có nên nâng mũi s line không?

(Hoàng Anh, Móng Cái)



 co-nen-nang-mui-s-line-khong-1



Giải đáp:

Xin chào Hoàng Anh!

Cảm ơn câu hỏi của bạn đã gửi đến cho chuyên mục tư vấn cuả thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Thắc mắc “ Có nên nâng mũi s line không ? ” không chỉ là của riêng bạn bên cạnh đó còn rất nhiều chị em khi biết về phương pháp này bởi tâm lý sợ đau, sợ biến chứng… . Để Hoàng Anh cảm thấy an tâm hơn, TMV JW xin cung cấp thêm thông tin về phương pháp nâng mũi S line công nghệ Hàn Quốc tiên tiến hàng đầu hiện nay. 

Nang mui Han Quoc boc sun

Hiện nay có một chiếc mũi đẹp thì gốc mũi chạy dài lên tới hai đầu lông mày, sóng mũi uốn võng xuống hình thành hình chữ S, kéo dài từ giữa 2 đầu lông mày tới tận đầu mũi mềm mại. Lỗ mũi nhỏ hình hạt chanh, 2 cánh mũi chụm lại đầu mũi thon gọn không bóng đỏ. Quan trọng 1 chiếc mũi đẹp phải mềm mại, thanh mảnh, tự nhiên, hài hòa so với khuôn mặt.

Nâng mũi S Line là kĩ thuật nâng mũi Hàn Quốc mới nhất hiện nay, đó chính là phương pháp kết hợp tổng thế những phương pháp tạo hình mũi như nâng cao sóng mũi, gọt xương mũi, thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi… .Quan trọng hơn nâng mũi S-line được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về tính an toàn và tự nhiên. Bởi vì trong phương pháp này, chất liệu độn được dùng là sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể bạn rất thân thiện với cơ thể, nên nâng mũi sử dụng kĩ thuật S line sẽ khắc phục hoàn toàn biến chứng bóng đỏ ở đầu mũi, dị ứng chất độn…đồng thời cho kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên, vĩnh viễn suốt đời.

Phương pháp nâng mũi này được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, an toàn, hoàn toàn không gây biến chứng cùng với không để lại sẹo. .

Việc thực hiện nâng mũi S line tại TMV JW sẽ được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia với trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm, được tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm ở Hàn Quốc. Ngoài ra với trang thiết bị hiện đại sẽ đem tới cho Hoàng Anh sự an toàn và hiệu quả tuyệt đối. 


 co-nen-nang-mui-s-line-khong-2


Hơn nữa, ở Viện thẩm mỹ JW, sau khi nâng mũi, , Hoàng Anh sẽ được cấp phiếu bảo hành lên đến 10 năm, sau đó mũi vẫn duy trì đẹp vĩnh viễn.


Nguồn Nâng mũi đẹp  | Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment