Thursday, March 19, 2015

Giá nâng mũi s line hiện nay là bao nhiêu?

Chào Thẩm mỹ viện JW, tôi được biết Thẩm mỹ viện là thẩm mỹ viện nâng mũi S line uy tín tại VN, tôi đang phân vân không biết có nên thực hiện nâng mũi ở đây tuy nhiên thắc mắc giá nâng mũi s line Hàn Quốc là bao nhiêu? Mong sớm nhận được câu trả lời từ phía trung tâm.

(Ánh Mây, Hà Giang)


gia-nang-mui-s-line-1



Giải đáp:

Ánh Mây thân mến!

Cảm ơn Ánh Mây đã tin tưởng và ủng hộ Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, Thẩm mỹ viện JW xin trả lời câu hỏi của Ánh Mây sau đây:

Trong số các giải pháp nâng mũi hiện nay, nâng mũi S line được coi như là giải pháp nâng mũi hữu hiệu cùng với tiên tiến hàng đầu, giúp chỉnh hình hoàn toàn dáng mũi. Nâng mũi S-line ra đời chinh phục những khách hàng xứ sở Kim Chi và lan rộng ra trở thành xu hướng rông khắp tại nhiều nước châu Á, trong đó có VN. Với công nghệ nâng mũi S line, khách hàng yên tâm có thể sở hữu được dáng mũi cao thon gọn thanh tú như các ngôi sao xứ Hàn.


>> HOT: Nâng mũi Hàn Quốc thời gian phục hồi nhanh, không để lại sẹo


Ưu điểm của chiếc mũi S line đó là sự hài hoà của chiếc mũi với khuôn mặt. Mũi s line sau khi nâng có vẻ đẹp tự nhiên, hài hoà.

Bên cạnh đó, kĩ thuật này còn khắc phục được những khuyết điểm của những giải pháp nâng mũi truyền thống như: mũi lệch , bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng mũi, dị ứng chất liệu độn…do chất liệu sụn tự thân. Sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể khách hàng như sụn sườn, sụn tai, vì vậy không bị cơ thể đào thải cũng như cho độ bền cao nhất. 


gia-nang-mui-s-line-2



Nhiều người thắc mắc giá nâng mũi S line Hàn Quốc là bao nhiêu? Chi phí nâng mũi S Line có khác giá nâng mũi thường không?

So với những giải pháp nâng mũi trước kia phương pháp nâng mũi này có mức chi phí hoàn toàn hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khách hàng đồng thời chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Nâng mũi S line tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW có chi phí khoảng 38-45 triệu tùy thuộc dịch vụ, thông thường nâng mũi S line mổ mới có giá 38 triệu.

Phương pháp nâng mũi S line được áp dụng lần đầu tiên ở VN bởi Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW – chi nhánh duy nhất của bệnh viện JW ở Hàn Quốc. 


>> Xem thêm về Dịch vụ Thu nhỏ đầu mũi - Thu gọn cánh mũi hàng đầu tại JW


Nguồn Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment