Saturday, March 21, 2015

Mẹo chữa bọng mắt không cần phẫu thuật

Bởi sự tác động của thời gian, môi trường, cách sinh hoạt thất thường, hoặc là do bẩm sinh, bọng mỡ mắt dần xuất hiện và làm tác động không tốt đến sự thẩm mỹ của mắt. Du cho không gây hại tới sức khỏe tuy nhiên bọng mắt sẽ khiến cho gương mặt trở nên già nua, kém tươi sáng hơn. Có khá nhiều phương pháp loại bỏ bọng mỡ trong đó có những mẹo chữa bọng mắt không cần phẫu thuật vô cùng hiệu quả mà chị em phụ nữ có thể áp dụng ở nhà.


>> Xem thêm về Lấy mỡ bọng mắt


chua-bong-mat-khong-can-phau-thuat-1


Bí quyết giảm bọng mắt bằng cách uống nhiều nước

Bọng mắt dưới hay xuất hiện do nồng độ muối trong cơ thể cao dẫn đến việc tích nước nhiều ở khu vực dưới mắt. Nhằm điều trị tình trạng này, bạn nên tránh ăn mặn đồng thời uống thật nhiều nước mỗi ngày để thanh lọc cùng với loại trừ muối ra khỏi cơ thể.


Bí quyết giảm bọng mắt bằng dưa chuột

Để làm tan bọng mắt, chị em chỉ cần cắt vài lát dưa chuột dày, đặt trong tủ lạnh 10 phút. Sau đó bạn nhắm mắt lại, đặt hai miếng dưa chuột lên rồi nằm thư giãn. Các enzym và hoạt chất trong dưa chuột sẽ giúp bạn giảm hiện tượng viêm xung quanh mắt. 


HOT: Cắt mí mắt - Bấm mí Hàn Quốc đẹp tự nhiên


Phương pháp giảm bọng mắt bằng thìa lạnh

1 giải pháp giúp xóa bọng mỡ mí mắt khác cũng khá hữu hiệu đó là chị em dùng 2 thìa inox để vào trong tủ lạnh khoảng 15 phút và đem ra đặt lên vùng có bọng mắt. Điều dùng thìa lạnh có thể giúp vùng da quanh mắt bạn thêm săn chắc, không bị chảy xệ, đồng thời cũng giúp mắt giảm sưng, xóa tan mệt mỏi cho đôi mắt.


Mẹo giảm bọng mắt bằng trứng gà

Trứng gà luộc xong, chị em hãy bóc vỏ sau đó lăn xoay tròn quanh vùng mắt. Thực hiện nhiều lần như thế cũng sẽ làm hạn chế tình trạng bọng mắt sưng.


Bí quyết giảm bọng mắt bằng Trà túi lọc ướp lạnh


chua-bong-mat-khong-can-phau-thuat-2


Hãy nhúng trà túi lọc vào nước sôi, sau đó để nguội và cho vào tủ lạnh từ tối. Sáng ra, chị em chỉ việc lấy túi trà đắp lên mắt khoảng 10 -15 phút sẽ thấy điều kì diệu là giảm sưng mắt. Tác dụng giảm bọng mắt sẽ được tăng lên đáng kể khi bạn sử dụng trà túi lọc có chứa caffeine, do chất này có tác dụng hạn chế sưng thậm chí còn có tác dụng làm mịn những nếp nhăn. 


Nguồn Dichvucatmimat.com

No comments:

Post a Comment