Tuesday, March 17, 2015

Tìm hiểu độn cằm là gì?

Chào bác sĩ tư vấn ! tôi được biết bây giờ có rất nhiều ngôi sao ca sĩ phẫu thuật độn cằm, mặc dù vậy mình chưa hiểu rõ phẫu thuật độn cằm là gì? Cằm ra sao thì cần độn cùng với chi phí độn cằm là bao nhiêu vậy ạ ?

(Bảo Khanh, Bình Dương)

tim-hieu-don-cam-la-gi-1


Giải đáp:

Bảo Khanh thân mến !

Cảm ơn thắc mắc bạn đã gửi đến cho thẩm mỹ Hàn Quốc JW, chúng tôi xin tư vấn những thắc mắc của Bảo Khanh như sau :

Một chiếc cằm đẹp giúp cấu hình nên khuôn mặt thon gọn, dễ nhìn. Chiếc đẹp là cằm phải có độ dài, độ nhô thế nào cho cân xứng nhất đối với khuôn mặt. Nhưng đâu phải chị em nào cũng may mắn có được chiếc cằm đẹp đủ những tiêu chuẩn như vậy. Bởi thế cho nên kĩ thuật độn cằm đã thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ ngày càng nhiều của nhiều chị em phụ nữ hiện nay.


>> HOT: Gọt mặt đẹp tự nhiên và an toàn chỉ có tại JW


Độn cằm là công nghệ làm đẹp cho cằm có thể thực hiện ở cả nam và nữ. Kĩ thuật này thường được áp dụng đối với những trường hợp sau:

– Người có cằm ngắn (mất cân đối về chiều dài)

– Khách hàng có cằm lẹm (độ nhô của cằm không phù hợp)

– Hoặc những khách hàng yêu cầu sở hữu chiếc cằm có hình dáng như mong muốn.

Vậy độn cằm là gì?


tim-hieu-don-cam-la-gi-2


Độn cằm
là giải pháp làm thay đổi hình dạng vùng cằm với chất liệu độn nhằm tạo hình dáng cằm đẹp, cân đối với khuôn mặt, giải quyết mọi khuyết điểm của cằm. Trước khi thực hiện độn cằm, các bác sĩ kiểm tra, thăm khám vùng cằm của Bảo Khanh sau đó tiến hành xác định chính xác độ lẹm, ngắn và khuyết điểm của cằm. Sau đó, đo vẽ tạo dáng cằm mới cân xứng và hài hòa hơn. Để phẫu thuật độn cằm, chuyên gia thẩm mỹ sẽ gây tê và rạch một đường nhỏ ở niêm mạc môi dưới, bên trong miệng, sau đó đưa miếng độn vào dưới xương cằm, cố định lại và khâu chỉ thẩm mỹ đóng kín vết rạch.



Nguồn Tuvandoncam.com

No comments:

Post a Comment