Monday, March 16, 2015

Bấm mí mắt không cần phẫu thuật tại TPHCM

Với công nghệ trang điểm khá tân tiến cùng với nhiều kỹ thuật hỗ trợ như miếng dán mí, kích mí, … ngày nay nhiều chị em dễ dàng có được đôi mắt 2 mí như mong ước. Nhưng ngoài ra thì các tiểu xảo này cũng có điểm yếu nhất định như dễ làm hại đến da mí mắt ( vốn mỏng manh) , không sử dụng được cho nam giới, … Vì vậy phương pháp thẩm mỹ bấm mí mắt không cần phẫu thuật được xem là phương pháp hiệu quả dành cho ai muốn có mắt đẹp mà không phải đụng đến phẫu thuật.


bam-mi-mat-khong-can-phau-thuat-1


 Là kỹ thuật làm đẹp tiên tiến nhất tại Hàn, có thể khắc phục triệt để các đôi mắt 1 mí ti hí của nhiều nghệ sĩ hàng đầu xứ củ sâm, bấm mí mắt không cần phẫu thuật có các ưu điểm vượt bật mà không phải kĩ thuật nào cũng có thể làm được. Chỉ với khoảng 45 phút tiến hành, bác sĩ sẽ đem đến cho chị em 1 đôi mắt mới với nếp mí rõ ràng, thực hiện nhanh chóng cùng với cực kỳ an toàn theo một quy trình khép kín hoàn toàn bảo đảm không đau đớn.

Phau thuat cat mi mat

 Bấm mí Hàn Quốc


Các điều khác biệt cùng với nổi bật của kĩ thuật bấm mí mắt làm cho nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng có thể kể tới như :

+ Không cần phẫu thật hay bóc tách, cắt, rạch : Bác sĩ sẽ luồn chỉ qua các sụn mi mắt trên thông qua những điểm nhấn có sẵn sau đó cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo nếp mí

+ Kết quả tồn tại vĩnh viễn : Nếp mí được giữ lâu dài nhờ phần sụn mi mắt được cố định vững chắc

+ Mắt 2 mí to tròn, rõ đẹp

+ Quy trình tiến hành nhanh chóng an toàn 


bam-mi-mat-khong-can-phau-thuat-2


>> Có phải bạn muốn biết: Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu


Nguồn Dichvucamimat.com

No comments:

Post a Comment