Tuesday, March 24, 2015

Nhấn mí mắt có vĩnh viễn không

Chào mọi người, mình tên Mỹ Vân, nhiều người nói mình có đôi mắt “con đậu con bay” , nghĩa là tôi có 1 đôi mắt mà có 2 mí không đều, một bên mắt hai mí nhìn rõ, 1 bên thì nhìn như mắt 1 mí. Mình cảm thấy tự ti với đôi mắt kì lạ của mình nên muốn nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện. Gia đình khuyên tôi nên đi nhấn mí mắt, tuy nhiên mình chưa rõ nhấn mí mắt có vĩnh viễn không ạ? Mong thẩm mỹ viện JW trả lời cho em ạ.

(Mỹ Vân – Quận 6, TPHCM) 

nhan-mi-mat-co-vinh-vien-khong-1



Trả lời: 

Thẩm mỹ viện JW xin cám ơn bạn Mỹ Vân đã quan tâm đồng thời gởi thắc mắc “nhấn mí mắt có vĩnh viễn không” đến cho chúng tôi, thắc mắc của Mỹ Vân chúng tôi sẽ giải đáp rõ như sau:

Nét đẹp thanh thoát, duyên dáng của những ngôi sao HQ chẳng những được tạo nên từ khuôn mặt V Line thon gọn, chiếc mũi S Line thanh tú mà còn từ đôi mắt hai mí to tròn, long lanh nhiều cảm xúc. Đôi mắt đẹp đó cũng là niềm mong ước của nhiều cô gái, do đó giải pháp nhấn mí mắt sẽ giúp Mỹ Vân biến ước mơ đó thành sự thực.

Nhấn mí mắt là kỹ thuật giúp Mỹ Vân có đôi mắt hai mí thông qua vài lỗ nhỏ tại mí mắt mà không cần dùng đường rạch dài hết chiều dài của mí mắt. Từ những lỗ nhỏ trên mí mắt này, chuyên gia thẩm mỹ sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ để tạo nếp mí rất tự nhiên. Những lỗ nhỏ trên nếp mí này có thể tự lành đồng thời không để lại sẹo sau này, bên cạnh đó tạo nếp mí rõ ràng cho đôi mắt 2 mí của Mỹ Vân.

Phương pháp nhấn mí mắt vĩnh viễn này chẳng những dành cho những khách hàng có mắt một mí, những khách hàng có mắt mí lót bên cạnh đó còn dành cho các trường hợp có mí mắt hai bên không cân xứng như bạn Mỹ Vân.


>> HOT: Bấm mí Hà Quốc - Cắt mí mắt mang lại đôi mắt 2 mí đẹp, trẻ trung


Nhấn mí mắt sử dụng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc và chỉ thẩm mỹ để tạo nếp mí mắt đẹp rõ ràng, tự nhiên mà không ảnh hưởng gì tới giác mạc hoặc là thị lực của Mỹ Vân, đây quả là một kĩ thuật thẩm mỹ đôi mắt an toàn tuyệt đối.


nhan-mi-mat-co-vinh-vien-khong-2


Nhấn mí mắt là 1 giải p-háp khá đơn giản, nhẹ nhàng, kết quả nhấn mí mắt vĩnh viễn, tuy nhiên nhằm hạn chế các biến chứng không mong muốn có thể xảy ra thì Vân nên chọn 1 trung tâm thẩm mỹ chất lượng, uy tín cùng với có chuyên gia thẩm mỹ tay nghề cao.


Nguồn Dichvucatmimat.com

No comments:

Post a Comment