Friday, March 27, 2015

Nguyên nhân nào làm mí mắt bị sụp?

Chào Thẩm mỹ viện, mình là Ngọc Hồng, 41 tuổi, trước đây tôi có đôi mắt rất đẹp nhưng 2 năm nay, mắt em có tín hiệu sụp mí dù em đã chăm sóc rất kỹ, đôi mắt khiến tôi trông già hơn nhiều đồng thời ảnh hưởng đến tầm nhìn. bác sĩ cho em được biết nguyên nhân mắt sụp mí mắt là gì? Cùng với làm thế nào giải quyết tình trạng này không? Cảm ơn Thẩm mỹ viện JW.

(Ngọc Hồng, Quảng Bình)


nguyen-nhan-mat-sup-mi-la-gi-1



Thẩm mỹ viện JW trả lời:

Bạn Ngọc Hồng thân mến!

Cảm ơn bạn đã có thắc mắc đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện JW. Với câu hỏi của Ngọc Hồng về nguyên nhân mắt sụp mí là gì? Cùng với cách điều trị, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin trả lời như sau:

Mắt sụp mí là trường hợp bờ mi trên cùng da mi mắt bị sa xuống hoặc sụp xuống có thể xảy ra tại 1 hay là cả hai bên mắt. Sụp mi được bao gồm 2 nhóm nguyên nhân là sụp mi bẩm sinh cùng với sụp mi mắc phải.

Với đôi mắt của Ngọc Hồng có khả năng là sụp mí do tuổi tác. Đến độ tuổi ngoài 30, da nhiều người bị lão hóa. Vùng da xung quanh mắt chẳng những hình thành nhiều nếp nhăn mà còn bị chùng, nhão, xuất hiện bọng mỡ khiến cho đôi mắt trở nên mệt mỏi, thiếu linh hoạt. Da chùng đồng thời bọng mỡ mí trên còn làm cho mí mắt sụp xuống, tác động đến thị giác, hạn chế tầm nhìn.

Để giải quyết tình trạng sụp mí bạn nên thực hiện phương pháp cắt mí mắt tại TMV.


nguyen-nhan-mat-sup-mi-la-gi



Cắt mí mắt là 1 phẫu thuật khá đơn giản, chỉ cần gây tê và tiến hành trong khoảng 30-45 phút. Trước tiên bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng sụp mí của Hồng để tính toán lượng da chùng và mỡ thừa cần lấy ra. Sau khi gây tê, chuyên gia thẩm mỹ sẽ rạch một đường nhỏ từ 2-3 cm ngay sát mí mắt trên, thực hiện lấy bỏ da chùng cùng với mỡ thừa sau đó khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ đảm bảo không để lại sẹo.

Sau khi cắt mí mắt bạn đã nhanh chóng lấy lại đôi mắt trẻ trung, rạng ngời và nếp mí mới tự nhiên, hiệu quả ổn định lâu dài. Phương pháp này đảm bảo an toàn, không để lại sẹo đồng thời không tác động tới thị lực.

HOT: Cắt mí mắt - Bấm mí Hàn Quốc tạo mắt 2 mí to tròn, tự nhiên


Nguồn Dichvucatmimat.com

No comments:

Post a Comment