Thursday, March 19, 2015

Tìm hiểu gọt mặt trên Webtretho

Xin chào bác sĩ tư vấn, mình có một gương mặt vuông khá thô đồng thời thiếu mềm mại, tôi từng tìm hiểu gọt mặt trên webtretho qua đó có nghe nói phương pháp gọt mặt tại thẩm mỹ viện JW được rất nhiều khách hàng tin tưởng thực hiện và đều hài lòng sau khi phẫu thuật cho nên em thắc mắc chi phí phẫu thuật gọt mặt tại Thẩm mỹ viện là bao nhiêu?

(Phương Phương, Tiền Giang)


got-mat-webtretho-1



Giải đáp:

Xin chào Phương Phương!

Rất cảm ơn Phương đã quan tâm và có câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện, với câu hỏi của bạn về chi phí của dịch vụ gọt mặt, chúng tôi xin tư vấn như sau:

Bình thường, các chị em phụ nữ đều không mấy hài lòng khi sở hữu một gương mặt vuông, thô bè, nókhông chỉ gây mất đi nét dịu dàng nữ tính mà còn làm khó khăn cho chị em phụ nữ khi lựa chọn kiểu tóc hoặc trang điểm. Bởi vậy cho nên khi y học thẩm mỹ phát triển, nhiều tín đồ làm đẹp đã phẫu thuật gọt mặt để sở hữu khuôn mặt mềm mại, nhẹ nhàng hơn.


>> HOT: Độn cằm tiểu phẫu nhanh, an toàn tuyệt đối

Ở TMV, phẫu thuật gọt mặt được tiến hành bằng công nghệ nội soi, giảm thiểu tối đa việc cắt rạch, xâm lấn hoặc tổn thương so với các kĩ thuật trước kia.

Gọt mặt bằng nội soi, được nhiều bác sĩ thẩm mỹ toàn cầu đánh giá cao về độ an toàn cũng như kết quả thẩm mỹ vì vậy được hàng ngàn phụ nữ lựa chọn thực hiện.

Phẫu thuật gọt mặt được các bác sỹ chuyên khoa Thẩm mỹ viện JW tiến hành ở bệnh viện theo đúng quy định của Bộ y tế đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng.


got-mat-webtretho-2


Sau khi phẫu thuật, Phương sẽ sở hữu khuôn mặt thon gọn nhỏ nhắn mà nhiều phụ nữ mong muốn, gọt mặt không để lại sẹo, và hoàn toàn không có biến chứng


>> Xem thêm về Phẫu thuật hàm hô


Nguồn Tuvandoncam.com

No comments:

Post a Comment