Thursday, March 5, 2015

Tìm hiểu về thẩm mỹ mắt trên webtretho

Chào bác sĩ tư vấn, tôi là Minh Nguyệt, 21 tuổi, mắt em là mắt 1 mí nhìn khá nhỏ thế nên mình có nguyện vọng tiến hànhcắt mí mắt cho mắt to lên. nhưng hôm bữa tôi đã xem về thẩm mỹ mắt webtretho đồng thới có biết cách thức bấm mí Hàn Quốc cũng giúp tạo mắt 2 mí tuy nhiên lại không cần phẫu thuật đồng thời tiến hành tiết kiệm thời gian hơn. Chuyên mục cho mình hỏi, mình nên thực hiện cách thức nào thì phù hợp ạ? Cảm ơn bác sỹ.

(Minh Nguyệt, Cà Mau)


tham-mat-webtretho-1




Bác sĩ trả lời :

Bạn Nguyệt thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về tham my mat tới thẩm mỹ viện JW, với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin đáp như sau:

Bấm mí cùng với cắt mí đều là hai phương pháp giúp tạo mắt 2 mí, tuy nhiên tùy vào từng trường hợp mà có thể áp dụng một trong hai cách thức này.

Bấm mí thích hợp cho cả nam cùng với nữ dưới 30 tuổi, có mắt 1 mí, mí lót, hai mí không đều mà có ít da chùng và mỡ thừa.

Cắt mí là kỹ thuật có thể áp dụng cho hầu hết những tình trạng của mắt như 1 mí, sụp mí, mắt không đều, mắt có nhiều da chùng cùng với mỡ thừa…

Với tình trạng của bạn, bạn có thể chọn lựa phương pháp bấm mí nhằm có được đôi mắt 2 mí theo nguyện vọng . Kỹ thuật bấm mí đang rất được giới trẻ yêu thích do những lợi thế vượt bật như: Thời gian tiến hành nhanh chóng, không cần phẫu thuật, không đau, không gây ảnh hưởng tới thị lực đồng thời không mất thời gian nghĩ dưỡng. 


tham-mat-webtretho-2


Trước khi thực hiện bấm mí, chuyên gia thẩm mỹ sẽ đo đạc vẽ đường cung đường mí mắt làm thế nào cho phù hợp với từng khuôn mặt. Sau đó, bằng công cụ chuyên dụng chuyên gia thẩm mỹ sẽ tạo đường nếp gấp tự nhiên để hình thành liên kết giữa cơ nâng mi với mi mắt . Thời gian tiến hành cách thức này khá nhanh chóng . Chỉ sau 15-20 phút , bạn đã có được nếp mí mới rất mềm mại tự nhiên cùng với cân đều 2 bên mắt.

Ở Viện thẩm mũ Hàn Quốc JW đã thực hiện thành công công nghệ bấm mí và cắt mắt Hàn Quốc đem tới đôi mắt đẹp cho hàng ngàn phụ nữ. Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ, có kinh nghiệm và chuyên môn cao bảo đảm sẽ đem tới cho chị em kết quả bấm mí mắt tối ưu nhất.

Nguồn Dichvucatmimat.com

HOT: Cắt mí mắt - Bấm mí Hàn Quốc đẹp và uy tín hàng đầu Việt Nam

No comments:

Post a Comment