Tuesday, April 14, 2015

Bọng mắt bẩm sinh điều trị có khó không?

Chào Thẩm mỹ viện JW, em mong muốn được tư vấn về vấn đề sau. Mắt mình từ bé đã bị bọng mắt khá dày khiến mắt trông nhỏ hơn và lúc nào cũng như buồn ngủ, tôi sử dụng khá nhiều cách thế nhưng chẳng thể trị dứt. tôi có tìm hiểu ở Thẩm mỹ viện JW có dịch vụ lấy mỡ bọng mắt thế nhưng không biết bọng mắt bẩm sinh có điều trị được không? Mong được thẩm mỹ viện trả lời giúp.

(Bảo Khanh, Quận 6, TPHCM) 


bong-mat-bam-sinh-dieu-tri-co-kho-khong-1



Đáp :

Chào Bảo Khanh!

Cảm ơn Bảo Khanh đã gửi câu hỏi tới cho TMV JW, chúng tôi xin đáp thắc mắc “Bọng mắt bẩm sinh có điều trị được không?” của Bảo Khanh như sau:

Bọng mắt là sự xuất hiện các túi mỡ vùng dưới mí mắt hay cũng có thể tại mí trên gây ra trường hợp sụp mí. Nguyên nhân gây ra bọng mắt là do tuổi tác, tình trạng sức khỏe, tác động môi trường, thế nhưng , cũng có vài người bọng mỡ mắt là do yếu tố bẩm sinh. Một số khách hàng chỉ ở độ tuổi trên 20 đã sở hữu bọng mỡ sưng mọng ở mắt khiến khuôn mặt trông nặng nề, kém tươi tắn đồng thời trẻ trung.

bong-mat-bam-sinh-dieu-tri-co-kho-khong-2


Đối với bọng mắt hình thành do tác động bên ngoài và mới xuất hiện, bạn có thể dùng đến các phương pháp dân gian, nhưng với các bọng mỡ do tuổi già hoặc là do bẩm sinh giống như bạn cần phải nhờ đến cách thức phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt.

Lấy mỡ bọng mắt là 1 cách thức làm đẹp khá đơn giản, thời gian tiến hành từ 30-45 phút đồng thời chỉ cần gây mê không tác động gì tới cấu trúc của nhãn cầu bên trong, cũng như không ảnh hưởng tới thị lực của mắt. Bác sĩ sẽ rạch một đường rất mảnh nằm sát ngay dưới bờ mi sau đó lấy ra phần mỡ thừa, căng lại da mắt cùng với khâu bằng chỉ thẩm mỹ để đảm bào không để lại sẹo.

Tuy là 1 ca phẫu thuật đơn giàn, thế nhưng lấy mỡ bọng mắt lại cần chuyên gia thẩm mỹ phải có nhiều kinh nghiệm, tính toán lượng mỡ lấy bao nhiêu là cần thiết để tránh sự lồi lõm sau mổ; lượng da thừa cắt bao nhiêu là cần thiết tránh sự lật mi mắt sau mổ.

Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Cắt mí mắt không đau, không sẹo, an toàn tuyệt đối
>> Bấm mí Hàn Quốc cho mắt 2 mí rõ, đẹp tự nhiên như sao Hàn
>> Lấy mỡ mí mắt an toàn, không đau, không đề lại sẹo
>> Treo chân mày đẹp tự nhiên, an toàn tuyệt đối
>> Thẩm mỹ mắt to an toàn, hiệu quả, duy trì lâu dài

Nguồn Dichvucatmimat.com

No comments:

Post a Comment