Saturday, April 11, 2015

Chi phí phẫu thuật cười hở lợi là bao nhiêu?

Chào chuyên gia thẩm mỹ thẩm mỹ, mọi người thường nói tôi là đứa lạnh lùng, trầm tính và ít khi cười. Thật ra em lúc nào cũng mong muốn được cười đùa vui vẻ, hòa đồng với bạn bè hơn, tuy nhiên vì em bị cười hở lợi khiến tôi vô cùng tự ti cùng với không tự tin khi nở nụ cười. Tôi nghe nói hiện nay có kỹ thuật phẫu thuật chữa cười hở lợi giúp xóa bỏ tình trạng cười hở lợi. JW cho em hỏi chi phí phẫu thuật cười hở lợi là bao nhiêu vậy ạ?

( Yến Tuyết, Mỹ Tho)


chi-phi-phau-thuat-cuoi-ho-loi-1



Thẩm mỹ viện JW xin trả lời :

Xin chào bạn Tuyết!

Cười hở lợi không phải là bệnh lý mà chỉ là một sự phối hợp thiếu hài hòa giữa môi, lợi và răng ở vùng miệng. Dù không liên quan đến sức khỏe nhưng với chứng hở lợi làm chị em có cảm giác tự ti, e dè cùng với hầu như mất đi nụ cười tự nhiên khi phải dùng tay che miệng khi cười.

Ngày nay y học hiện đại có thể giúp bạn nhanh chóng lấy lại sự tự tin bằng phương pháp phẫu thuật cười hở lợi. Việc điều trị cười hở lợi cần phải được các bác sĩ khám đồng thời xác định nguyên nhân gây hở lợi là do đâu để đề ra phương pháp phù hợp.


Tùy vào lý do gây ra cười hở lợi mà sẽ có 2 trường hợp như sau:

+ Cười hở lợi do lợi phát triển quá mức. tiến hành gây tê đồng thời cắt cung lợi nhẹ nhàng, nhanh chóng, có thể về ngay sau phẫu thuật

+ Xương hàm trên phát triển quá mức khiến vùng lợi bị đẩy lộ ra ngoài. Chỉ định là phải phẫu thuật hàm hô.

Phẫu thuật hàm hô kèm cười hở lợi sẽ giúp giải quyết dứt điểm 2 vấn đề trên chỉ trong 1 bước phẫu thuật duy nhất.

Bác sỹ sẽ gây mê cho Tuyết đồng thời nhổ 2 răng số 4 tạo khoang trống cắt xương hàm đẩy trượt về sau, giải quyết cung lợi còn lại sau quá trình phẫu thuật.




Chi phí phẫu thuật chữa cười hở lợi tại Thẩm mỹ viện JW là: cười hở lợi bình thường giá 20 triệu, cười hở lợi kèm phẫu thuật hàm hô giá 80 triệu


Dịch vụ liên quan:

> Phẫu thuật hàm hô mang lại nụ cười đẹp tự nhiên

>> Độn cằm an toàn - nhanh chóng - kết quả vĩnh viễn

>> Gọt mặt mang lại nét đẹp hoàn mỹ theo tiêu chuẩn Hàn Quốc

Nguồn Tuvandoncam.com

No comments:

Post a Comment