Friday, April 17, 2015

Kẹp thu nhỏ đầu mũi có thực sự hiệu quả?

Chào bác sĩ, mũi tôi có khuyết điểm là đầu mũi khá to nên gia đình khuyên tôi nên dùng kẹp thu nhỏ đầu mũi thế nhưng tôi không rành loại kẹp này như thế nào, có thực sự tác dụng hoặc không và có gây biến chưng gì sau khi sử dụng không? Mong được JW tư vấn giúp.

(Hy Vân, Lào Cai)



kep-thu-nho-dau-mui-co-hieu-qua-1



Trả lời:

Chào bạn Vân!

Cảm ơn câu hỏi Vân đã gửi đến cho chuyên mục tư vấn khách hàng của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin trả lời câu hỏi của bạn sau đây:

Đầu mũi to là khiếm khuyết mũi nhiều khách hàng thường gặp, đầu mũi to khiến cho chiếc mũi trở nên kém gọn gàng cùng với thiếu cân đối.

Nhiều bạn trẻ do tin những lời rao vặt trên internet mà sử dụng các loại kẹp thu nhỏ đầu mũi không chỉ không giải quyết được tình trạng của mình mà còn có thể gặp nhiều nguy hiểm.

Theo lời quảng cáo của những người bán hàng, kẹp thu nhỏ đầu mũi có xuất xứ từ Nhật Bản, là 1 mẹo giúp nâng mũi cao cùng với thu nhỏ đầu mũi hiệu quả, tiến hành rất đơn giản với giá thành rẻ chỉ từ 20 đến 80 ngàn đồng. Hàng ngày khách hàng chỉ cần áp dụng từ 10 -15 phút mũi sẽ cao hơn và thon gọn hơn. Thế nhưng kẹp thu nhỏ dầu mũi có thực sự hiệu quả?


kep-thu-nho-dau-mui-co-hieu-qua-2


Việc sử dụng kẹp thu nhỏ đầu mũi là hạn chế vì chưa chắc những chiếc kẹp bán trên thị trường có xuất xứ từ Nhật Bản. Nếu đeo thường xuyên, có thể gây hại cho mũi. Bên cạnh đó, khi dùng kẹp nâng mũi có thể khiến cho 2 sống mũi bị thít chặt vào cánh mũi tạo cảm giác đau cho khách hàng cũng như tạo ra những vết hằn trên mũi, làm cho cánh mũi bị sần.

>> Xem thêm Thu nhỏ đầu mũi bằng nội soi


Dịch vụ nâng mũi khác:

>> Nâng mũi Hàn Quốc cho dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên

>> Nâng mũi S line thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo

>> Thu gọn cánh mũi tuyệt đối an toàn, duy trì vĩnh viễn

>> Sửa mũi Hàn Quốc tuyệt đối an toàn, kết quả vĩnh viễn


Nguồn Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment