Thursday, April 23, 2015

TMV JW thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu?

Chào Thẩm mỹ viện JW, cánh mũi tôi bè rộng sang hai bên trông hơi thô, tôi có đọc qua về cách thức thu gọn cánh mũi theo công nghệ Hàn Quốc giúp thu gọn 2 bên cánh mũi an toàn nhất hiện nay. Tôi xin hỏi thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu, mong bác sĩ tư vấn giúp tôi.

(Ngọc Lam, Tuyên Quang)

Trả lời:

Ngọc Lam thân mến, cảm ơn Lam đã gửi thắc mắc đến cho chuyên mục tư vấn của trung tâm chúng tôi. Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin trả lời câu hỏi của Ngọc Lam như sau:

Phẫu thuật cắt cánh mũi là công nghệ chỉnh hình mũi được nhiều người quan tâm hiện nay. Kỹ thuật này thực ra chỉ là một tiểu phẫu nhằm thu gọn cánh mũi, giúp mũi trông thon gọn, xinh xắn cùng với cân đối với khuôn mặt. Phẫu thuật thu gọn cánh mũi giúp chiếc mũi nhỏ lại theo tiêu chuẩn của một chiếc mũi đẹp là có bề ngang bằng 1/5 bề ngang khuôn mặt.


tmv-jw-thu-gon-canh-mui-gia-bao-nhieu-1



Sau khi kiểm tra tổng quát tình trạng chiếc mũi của Lam, chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành đo cánh mũi, tính toán chính xác tỷ lệ giữa cánh mũi so với chiếc mũi đồng thời cấu trúc xương của khuôn mặt sao cho sau khi phẫu thuật chiếc mũi đẹp 1 cách tự nhiên, hài hoà. Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê đồng thời rạch 2 đường nhỏ ở vị trí chân cánh mũi. Sau đó, tùy thuộc đặc trưng riêng của cánh mũi bác sĩ sẽ sử dụng 1 trong 2 cách sau:

1/ Với trường hợp cánh mũi quá dày cùng với to thì nên sử dụng phương pháp cắt bớt cánh mũi – phần cánh bị cắt nằm sát chân mũi do đó khách hàng không cần phải lo về sẹo.

2/ Đối với khách hàng cánh mũi không quá to, mà phần lỗ mũi to thì bác sỹ sẽ chỉ định cách thức thu gọn lỗ mũi bằng cách cắt bớt da vùng nền tiền đình mũi.


tmv-jw-thu-gon-canh-mui-gia-bao-nhieu-2



Giá thu gọn cánh mũi dao động từ 7 tới 10 triệu.

Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về phẫu thuật thu gọn cánh mũi, khách hàng có thể gọi tới số 09 6868 1111 – 09 6869 2222 để được tư vấn thêm .

Chúc bạn thành công!


Dịch vụ nâng mũi khác:

>> Nâng mũi bọc sụn cho dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên

>> Phẫu thuật nâng mũi S line an toàn tuyệt đối, bảo hành vĩnh viễn

>> Thu nhỏ đầu mũi - An toàn tuyệt đối, kết quả vĩnh viễn

>> Sửa mũi Hàn Quốc cho dáng mũi mềm mại, đẹp tự nhiên


Nguồn Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment