Friday, April 3, 2015

Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mắt to độc quyền


Một đôi mắt hai mí, to tròn là 1 lợi thế rất nhiều cho phụ nữ trong việc trang điểm dễ dàng, xinh đẹp đồng thời giúp chị em trông trẻ trung và có ánh mắt cuốn hút người nhìn hơn. Tuy nhiên, vì di truyền mà không ít chị em có 1 mắt khá nhỏ làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ cho gương mặt, mặc dù vậy, chị em hoàn toàn có thể thay đổi đôi mắt của mình với phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ cắt mắt to độc quyền ở Viện thẩm mỹ JW.





Phương pháp thẩm mỹ cắt mắt to là 1 phẫu thuật tương đối đơn giản, dễ thực hiện , chỉ cần gây tê tại chỗ. Nếu như dịch vụ cắt mí mắt bình thường là giúp cho da mi dính vào cơ nâng mi để tạo mắt 2 mí thì cách thức phẫu thuật thẩm mỹ cắt mắt to công nghệ mới là giúp đổi thay chiều rộng của đôi mắt, thay đổi cấu trúc cơ nâng mi, cắt bỏ da thừa ở 2 bên khóe mắt thay đổi chiều dài mí mắt.

Dựa vào tình trạng mắt mà bạn mắc phải, chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành các bước sau:

– Mở rộng góc mắt trong: Nếu mắt khách hàng có nếp rẻ quạt khá dày làm cho hai mắt có vẻ xa nhau thì bác sỹ sẽ tiến hành mở rộng góc mắt trong. Đường rạch da sẽ nằm nơi hốc mắt, xử lý phần nếp rẽ quạt theo đường vẽ có sẵn.

– Cắt mí: Tạo mắt 2 mí bằng đường rạch da siêu nhỏ nằm trùng với nếp mí trên, bóc tách cơ nâng mi và cơ muller, loại bỏ lớp da thừa, mỡ thừa và tạo mí mới sắc nét.

– Mở rộng góc mắt ngoài: Đối với phụ nữ có đôi mắt xếch muốn giảm bớt sự sắc nhọn của đôi mắt thì có thể tiến hành mở rộng góc mắt ngoài. Chuyên gia thẩm mỹ sẽ rạch da tại khóe mắt ngoài, đồng thời điều chỉnh độ rộng lên trên hay là xuống theo tỷ lệ đã xác định sau đó cố định lại bằng chỉ.

Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mắt to là cách thức đơn giản, an toàn thế nhưng lại yêu cầu bác sỹ thực hiện phải khéo léo đi đường khâu tại niêm mạc mắt sao cho không để lại sẹo, chỉ những chuyên gia thẩm mỹ có tay nghề cao đồng thời giàu kinh nghiệm mới thực hiện tốt cách thức này.


Nếu có thắc mắc hay băn khoăn gì, khách hàng nên tới trực tiếp Thẩm mỹ viện JW để được bác sĩ tư vấn và giải đáp.


Nguồn Dichvucatmimat.com

No comments:

Post a Comment