Thursday, April 23, 2015

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi an toàn không?

Chào JW! Mũi của em có cánh mũi to và day, nên cho dù mũi em không thấp tuy nhiên nhìn chiếc mũi vẫn không được đẹp lắm, chính vì thế em định đi thu gọn cánh mũi. bác sĩ cho em hỏi thu gọn cánh mũi an toàn hay không vậy ạ? Giá cả là bao nhiêu?

(Thùy Vân, Quận Bình Thạnh, TPHCM)

phau-thuat-thu-gon-canh-mui-an-toan-khong-1



Giải đáp:

Bạn Vân thân mến!

Cảm ơn câu hỏi Vân đã gửi tới cho JW, với thắc mắc của Vân về “Thu gọn cánh mũi an toàn hay không?” TMV JW xin trả lời như sau:

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi là một phương pháp chỉnh hình mũi được ưa chuộng và được nhiều chị em thực hiện. Thu gọn cánh mũi là phương pháp khá đơn giản, chỉ cần gây tê khi phẫu thuật và rất an toàn, cho chiếc mũi thon gọn nhanh chóng.

Sau khi xem xét tình trạng mũi của Vân chúng tôi sẽ đề ra một trong hai giải pháp sau:

– Với tình trạng cánh mũi không quá to, mà lỗ mũi to thì bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp thu gọn cánh mũi bằng cách cuộn cánh mũi bên trong.

– Với tình trạng cánh mũi quá dày và to thì chuyên gia thẩm mỹ sẽ chỉ định phương pháp cắt cánh mũi.

Cả 2 kĩ thuật thu gọn cánh mũi đều tiểu phẫu đơn giản, ít cắt rạch, hạn chế xâm lấn nên rất an toàn, không tác động đến chức năng của mũi và sau khi thực hiện khách hàng có thể sinh hoạt bình thường, không cần nghỉ dưỡng. Mũi sau khi phẫu thuật được duy trì đến trọn cuộc đời với chiếc mũi thon gọn, nhỏ xinh.

Nhưng phẫu thuật thu gọn cánh mũi lại tùy thuộc rất nhiều vào tay nghề và đôi mắt thẩm mỹ của bác sĩ phẫu thuật. Để đạt được chiếc mũi như ý, tạo được chiếc mũi đẹp và hài hòa với khuôn mặt, yêu cầu bác sĩ thẩm mỹ phải sở hữu tay nghề cao, có kĩ thuật nhuần nhuyễn cùng với con mắt thẩm mỹ cao để có thể đo vẽ chính cùng với tạo hình mũi đẹp tự nhiên nhất.


phau-thuat-thu-gon-canh-mui-an-toan-khong-2

Nếu còn bất kì thắc mắc nào liên quan đến thu gọn cánh mũi, Thùy Vân có thể gọi đến Hotline: 09 6868 1111 để được trả lời và đặt lịch hẹn tư vấn.


Dịch vụ nâng mũi khác:

>> Nâng mũi Hàn Quốc hoàn toàn không để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh

>> Nâng mũi S - line thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo

>> Thu nhỏ đầu mũi - Phương pháp “cứu cánh” cho những chiếc mũi có đầu mũi to, bè, nhiều mỡ

>> Sửa mũi Hàn Quốc tuyệt đối an toàn, kết quả vĩnh viễn


Nguồn Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment