Tuesday, April 7, 2015

Chỉnh hàm hô như thế nào hiệu quả?

Chào thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW! tôi bị hô hàm không hề nhẹ, vì thế tôi ước ao được đi phẫu thuật để hết hô. Điều em e ngại là không rõ phẫu thuật chỉnh hàm hô như thế nào? Có đau nhiều không ạ?

(Ngọc Xuyến, Quận 4, TPHCM)


chinh-ham-ho-nhu-the-nao-hieu-qua-1



Giải đáp :

Bạn Ngọc Xuyến thân mến!

Cảm ơn câu hỏi bạn đã gửi đến cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, với thắc mắc của Xuyến về “Chỉnh hàm hô như thế nào?” và phẫu thuật hàm hô có đau không? thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW xin giải đáp bạn như sau:

Có được một khuôn mặt trái xoan cân đối và hài hòa luôn là niềm mong muốn của những phái nữ. Mặc dù vậy, nhiều khách hàng không may bị hô làm khuôn mặt bị thô với phần hàm nhô ra phía trước làm mất thẩm mỹ. Trước đây khi bị hô chị em thường chỉ biết đến niềng răng nhằm điều trị tình trạng này, tuy nhiên thật ra phương pháp này khá phiền phức, tốn nhiều thời gian, kém thẩm mỹ cùng với không giải quyết được tình trạng hô hàm. Một giải pháp đang rất thịnh hành hiện nay là phẫu thuật hàm hô. Chỉ sau 1 lần phẫu thuật duy nhất, khách hàng sẽ có được 1 hàm rằng cân đối hoàn toàn hết hô.

Ngày trước phẫu thuật chỉnh hình hàm hô là một ca phẫu thuật khó tuy nhiên nhờ kỹ thuật phát triển, phẫu thuật này đã trở nên an toàn, mang tới hiệu quả đẹp hơn thấy rõ.

Phẫu thuật hàm hô cần tiến hành theo quy trình sau:


chinh-ham-ho-nhu-the-nao-hieu-qua-2


Bước 1: Bạn sẽ được xem xét chi tiết về tình trạng hô, chụp phim cơ bản vùng sọ mặt để đánh giá mức độ hô móm để chọn lọc kỹ thuật phù hợp nhất.

Bước 2: Khách hàng được kiểm tra sức khỏe tổng quát để bảo đảm an toàn khi thực hiện phẫu thuật.

Bước 2: Gây mê toàn thân

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật:

Đa phần phẫu thuật chỉnh hình hô cắt xương hàm tiền đình thì việc nhổ răng số 4 hoặc số 5 2 bên để tạo khoảng trống. Qua khoảng trống này thì đường cắt phẫu thuật đi qua 2 khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm. Đẩy lùi hàm về sau và cố định nẹp vis. Tùy thuộc tình trạng hô móm mà việc đẩy lùi hoặc là tịnh tiến xương hàm về sau hoặc ra trước với chừng độ phù hợp.

>> Xem thêm chi tiết tại đây: http://tuvandoncam.com/chinh-ham-ho-nhu-nao.html


Nếu còn bất kì thắc mắc nào về phẫu thuật hàm hô, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới thẩm mỹ viện JW để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.


Dịch vụ nổi bật:

>> Phẫu thuật hàm hô đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây biến chứng.
>> Độn cằm đẹp tự nhiên, không tì vết
>> Gọt mặt V line tạo hình khuôn mặt trái xoan đẹp hoàn hảo


Nguồn Tuvandoncam.com

No comments:

Post a Comment