Monday, April 13, 2015

Cười hở lợi phải làm thế nào?

Chữa cười hở lợi - Nụ cười là một nét duyên đặc biệt trên gương mặt, vì thế phụ nữ nào cũng ước ao mình có được 1 nụ cười rạng ngờ nổi bật, nhưng không phải chị em nào cũng đạt được như ý. Do cấu trúc xương hàm hoặc là cung lợi mà nhiều phụ nữ bị chứng cười hở lợi làm cho nụ cười trở nên vô duyên, sự tự tin cũng giảm sút.

Cười hở lợi phải làm sao?

Câu hỏi trên cũng là thắc mắc của rất nhiều phụ nữ bị cười hở lợi.


cuoi-ho-loi-phai-lam-the-nao-1


Tình trạng cười hở lợi có 2 lý do chính. Một là do xương ổ răng quá dày làm cho phần lợi bám bị đẩy nhỏ ra gây hở lợi khi cười. 2 là do lợi bám thấp hoặc là lợi dày.

Mỗi căn nguyên gây cười hở lợi khác nhau sẽ có những cách thức điều trị khác nhau.

Với cười hở lợi do lợi, kỹ thuật phẫu thuật đơn giản, chỉ cần gây tê, sau đó có thể bác sỹ sẽ cắt nướu để răng dài ra, hay là tạo hình cho môi trên dài ra hay cắt nguyên ủy của các cơ nâng môi trên tùy trường hợp. Thời gian thực hiện khoảng 30 - 45 phút.

Nếu do xương hàm: 70% người bị cười lộ nướu là do xương hàm trên quá dài. Việc can thiệp trên mô cứng rất phức tạp, chỉ chuyên gia thẩm mỹ chuyên khoa về phẫu thuật hàm mặt mới làm được. Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ khám xem tình trạng cười hở lợi bao nhiêu và chụp phim để xác định độ dài của xương hàm trên, sau đó gây mê tiến hành cắt rời đồng thời làm ngắn xương hàm trên, bỏ bớt phần xương thừa, ráp xương lại đồng thời cố định bằng nẹp chuyên dụng. Phương pháp phẫu thuật này mặc dù phức tạp nhưng có thể điều trị hoàn toàn tình trạng cười lộ nướu.


cuoi-ho-loi-phai-lam-the-nao-2


Kết quả mà cách thức này đem đến là một nụ cười xinh xắn, rạng rỡ và rất tự tin như bạn hằng ước ao, Tuy nhiên điều này cũng phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sỹ , do đó khách hàng nên chọn lọc một trung tâm thẩm mỹ uy tín đồng thời chất lượng hàng đầu.

Dịch vụ liên quan:
>> Phẫu thuật hàm hô - Ít đau, an toàn tuyệt đối
>> Độn cằm tạo cằm thon gọn, đẹp tự nhiên
>> Gọt mặt tạo đường viền khuôn mặt theo kiểu trái xoan hay V line tùy thích

Nguồn Tuvandoncam.com

No comments:

Post a Comment