Wednesday, April 22, 2015

Các mẹ cho hỏi nhấn mí mắt là gì?


Xin chào bác sĩ, em là Minh Châu, mắt em chỉ có một mí thôi do đó trông không được dễ nhìn cho lắm do đó em hi vọng khắc phục điều này, ba mẹ bảo em nên đi nhấn mí mắt vì mắt em không có nhiều mỡ thừa, thế nhưng em vẫn chưa nắm rõ nhấn mí mắt là gì ạ? Hi vọng bác sĩ trả lời cho em ạ.

(Minh Châu – Bình Phước)

Thẩm mỹ viện JW xin trả lời:

Bạn Minh Châu thân mến!

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi “nhấn mí mắt là gì” tới chuyên mục tư vấn của Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin giải đáp thắc mắc của Minh Châu như sau:

Nếu những bạn cảm thấy không hài lòng với đôi mắt một mí của mình thì kỹ thuật nhấn mí, cắt mí chính là phương pháp để giúp chị em sở hữu cặp mắt hai mí, to tròn như mong đợi. Tuy nhiên đối với trường hợp của bạn Minh Châu là cặp mắt 1 mí tuy nhiên không có nhiều mỡ đồng thời da thừa nơi mí mắt, nên phương pháp nhấn mí là cách thức họp lý hơn cả.

cac-me-cho-hoi-nhan-mi-mat-la-gi-1




Nhấn mí mắt được hiểu là cách thức tạo mắt 2 mí qua 1 số lỗ nhỏ ở mí mắt mà không cần phải dùng đường rạch dài hết chiều dài mí mắt. thông qua các lỗ nhỏ này, bác sỹ sẽ dùng chỉ để tạo nếp mí rất tự nhiên. những lỗ nhỏ trên nếp mí này có thể không cần phải khâu mà tự lành đồng thời không để lại sẹo sau này.

Nhấn mí mắt sử dụng công cụ bấm mí Hàn Quốc đồng thời chỉ chuyên dụng để hình thành nếp mí mắt đẹp tự nhiên mà không tác động gì đến giác mạc hoặc là thị lực của bạn, đây quả là một phương pháp làm đẹp an toàn tuyệt đối.

Ưu điểm của nhấn mí mắt Hàn Quốc:

- Nhanh chóng, nhẹ nhàng, không đau
- Mắt hai mí rõ, tự nhiên, không giả, lộ, trợn
- Duy trì mãi mãi
- Không cần cắt chỉ đau đớn
- Không sẹo
- Không tốn thời gian nghỉ dưỡng
- Kĩ thuật Hàn Quốc an toàn tuyệt đối

Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan: 

>> Phẫu thuật cắt mí mắt - Góc mắt rộng, tồn tại vĩnh viễn
>> Bấm mí Hàn Quốc không cần phẫu thuật, an toàn tuyệt đối
>> Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt thực hiện nhanh chóng và không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng
>> Treo chân mày đẹp tự nhiên, hiệu quả lâu dài
>> Lấy mỡ bọng mắt tạo đôi mắt to tròn tươi trẻ
>> Thẩm mỹ tạo mắt to an toàn, hiệu quả, duy trì lâu dài


cac-me-cho-hoi-nhan-mi-mat-la-gi-2

Nhấn mí mắt được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là loại tiểu phẫu đơn giản nhất trong những kỹ thuật thẩm mỹ, chỉ sau thời gian 15 – 20 phút là bạn đã có được một đôi mắt đẹp như mong đợi . Thế nhưng để tránh những biến chứng không đáng có sau nhấn mí mắt thì khách hàng nên lựa chọn 1 thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng nhé.

Nếu còn bất kì thắc mắc nào hoặc muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với bác sỹ , vui lòng liên hệ với Thẩm mỹ viện JW qua hotline 09 6869 2222 hay 09 6868 1111.

Chúc Minh Châu ngày càng xinh đẹp! 


Nguồn Dichvucatmimat.com

No comments:

Post a Comment